Đen Đá Không Đường

Tác giả: LyLy

Ca sĩ: AMee

Chiều nay qua quán quen. Chẳng biết uống gì. Nghĩ nghĩ suy suy. Cà phê hay nước cam? Sữa tươi hay trà? Mà thôi mới uống hôm qua. Rồi em trông thấy anh. Ánh mắt nụ cười làm em bỗng lười nghĩ suy. Thôi! Cho em Đen Đá Không.

Do For Love

Tác giả: Bray

Ca sĩ: Bray & AMee

Em gái nhỏ ơi nhìn em đẹp đó. Chỉ cần bước đi ngang là anh khó thở. Nhịp tim anh kẹt đó. Bóng hồng kia chưa có chủ. Hay là hàng hiếm nên chỉ được nhìn. Mà thằng bạn trai nào. Dại lại để em bước. Ra đường một mình. Em make up.

Dỗi Ít Thôi Ôm Đê

Tác giả: Phạm Thanh Hà & Tiên Cookie & Phúc Du

Ca sĩ: AMee & PHÚC DU

(Em là người yêu hay là kẻ thù). Em là người yêu hay là kẻ thù. Mà luôn tìm cách khiến anh phát cơn. Chắc do trong mắt em anh hấp dẫn nhất. Là chỉ khi đang nóng giống hệt như bát cơm. Ước gì anh được phát lương. Luôn.

Ex's Hate Me

Tác giả: B Ray & GREY-D

Ca sĩ: AMee & B Ray & Masew

All my ex’s hate me, and I hate them back, and it’s all because of me, and it’s all because of me. Anh xin được dùng bài nhạc này gửi những người yêu cũ, rằng là, nếu bây giờ em đang yên vui cùng người yêu mới, anh.

Mama Boy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: AMee

Đừng để em làm MAMA. Đừng để em làm MAMA vì thế không đúng đâu. Vì em không phải MAMA. Vì em không phải MAMA MAMA của anh đâu. Tính cách của anh hay mộng mơ nhiều. Rất thích hồn nhiên như thời niên thiếu. Lắm lúc sợ anh.

Sao Anh Chưa Về Nhà

Tác giả: LyLy

Ca sĩ: AMee & Ricky Star

Trời đã gần sáng rồi. Mà nỗi nhớ anh vẫn còn ngổn ngang. Trời đã gần sáng rồi. Mà em vẫn ngồi hát lời thở than. Rằng anh ơi đừng rong chơi. Đừng mải mê những điều buông lời. Mà quên đi rằng trong đêm còn có.

Trời Giấu Trời Mang Đi

Tác giả: VirusS

Ca sĩ: AMee & VirusS

Sương mờ che khuất đồi. Đêm nào em cũng ngồi. Lúc xa anh em thật sự chỉ nhớ mãi thôi. Tuy rằng mới bắt đầu. Tình yêu này như phép màu. Cứ cho là vì mình chỉ mới nói hẹn hò thôi. Nhưng vì anh quá tuyệt! Nhìn đâu thì em cũng.

Từ Thích Thích Thành Thương Thương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Dũng & AMee

1. Anh ơi em đâu dám nói. Khi con tim em đang bối rối. Những lần mình hẹn nhau. Những lần không thành câu. Những ngại ngùng buồn vu vơ trong trái tim này. Những lần ôm mộng mơ ôi tay nắm tay. Biết làm gì giờ em nhận.

Ưng Quá Chừng

Tác giả: TDK & Kai Đinh,

Ca sĩ: AMee

Sao hôm nay, lại cứ ngẩn ngơ thế này. Sao mà bây giờ đây, vũ trụ em chỉ thấy anh thôi đấy. Bắt đền đi, trả lại tâm trí đâyy. Meow meow meow meow, trả lại tâm trí tôi đây. Cứ như mèo con tắm nắng trong khu vườn nhà. Rất.

Xuân Hạ Thu Đông Rồi Lại Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: AMee & TDK

Lời bài hát xuân hạ thu đông rồi lại xuân. Gửi anh người yêu ở nơi xa chẳng gặp. Chẳng biết phải bao giờ. Anh mới ghé thăm. Cứ thế đêm ngày trôi. Thấp thoáng mấy năm rồi. Chắc anh giờ đây quen cuộc sống mới. Đợi anh mà xuân.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ AMee