Tìm Về

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Tuấn Huy

Ngày hôm qua tôi mải mê chạy theo bao cuộc chơi. Gây cho người thân biết bao đau lòng. Màn đêm xuống tôi lại đi. Đi tìm vui cho riêng mình. Đâu hay tương lai là đen tối. Rồi một hôm tôi nhận ra. Chơi kia là điên điên cho đời.

Tìm Về Dĩ Vãng

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Phi Hùng

Còn một ngày đẹp trời thênh thang ta bước. Tìm về lại một thời nơi ta đã qua. Trong cơn mưa lao xao. Năm xưa ta với em xây mộng. Một vùng trời tuyệt vời ngày xưa yêu dấu. Dĩ vãng ấy đã có bao nhiêu kỉ niệm. Cơn.

Tình Chia Đôi

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Ca sỹ thể hiện: Quách Thành Danh; Chưa Biết

Em đi về đâu để anh mãi tìm. Từng đêm vắng sương rơi lạnh căm. Hàng cây như còn in một đôi bóng hình. Người yêu hỡi! Em đã quên tôi! Từng giọt nước mắt khẽ rớt xuống một nỗi đau. Từng ngày anh vẫn bước dưới phố vì nhớ.

Tình Đã Chết

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Tuấn Huy

Từng ngày trôi qua tôi vẫn cô đơn,tìm em tháng năm bên đời hiu quạnh.Tình yêu ta đã chìm vào hư vô,người yêu dấu ơi biết chăng lòng nhớ. Gọi tên em mãi em hỡi em ơi,dời anh bão giông khi người đi rồị Giọt sầu tưôn rơi từng

Tình Đầy Vơi

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Ca sỹ thể hiện: Trần Cao; Tuấn Ngọc

Hoàng hôn xuống dần. Nhẹ nâng một đôi gót chân. Mình tôi vẫn hoang sơ nỗi lòng. Đèn khuya đang hiu hắt bên song. Thầm trông mong đôi mắt xa xăm. Ngàn năm ngàn năm. Vườn xưa vẫn còn mùi hương bay trong gió thoảng. Vàng.

Tình Khúc Dở Dang

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Tình yêu anh trao em không có phút giây nào nguôi. Vì sao em ra đi không từ giã? Để lại từng ngày dài ôm tương tư lẻ loi. Đếm những chiếc lá buồn cuối thu. Tình xa năm xưa, anh mang mãi mãi một niềm đau. Bài ca cho riêng.

Tôi Yêu Mambo

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Ca sỹ thể hiện: Việt Quang; Tuấn Khoa

Nhẹ nhàng từng nhịp em múa. Đắm chìm theo bao ước mơ cuộc đời. Ngọt ngào từng lời em hát. Để hồn anh say ngất ngây trời mây. Bước cùng bước nhanh lên nào ! Lướt cùng lướt trong câu chào. Cùng mambo em hãy cùng anh !

Trái Tim Chờ Em

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hân; Dương Triệu Vũ

Ngoài kia nắng đã tắt cho bóng đêm, về trong tâm hồn. Ngàn vì sao lung linh đang sáng soi, giờ em ở đâu. Trời cao hỡi có thấu, trong lòng tôi u sầu. Chờ em đến xóa hết bao buồn đau... Người yêu hỡi có biết anh vẫn luôn,

Trong Niềm Nhớ Có Em (Trong Niềm Nhớ Có Anh)

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Ca sỹ thể hiện: Việt Quang; Tuấn Khoa

Phía sau một tiếng cười là con tim non lạnh giá. Nhớ em và nhớ hoài người yêu ơi người yêu. Những đêm dài thao thức thầm mong em quay về. Dẫu trong niềm thương nhớ hình bóng em mà thôi. Một chiều nao bước trên con.

Vẫn Biết Yêu Là Thế

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Tuấn Huy; Ngô Kiến Huy

Lúc trước tôi nào biết. Tình sẽ phai tàn mau. Để đến bây giờ biết. Thì đã không còn nhau. Cuộc tình vừa tàn sau biết bao ngày vui. Cuộc đời lạnh lùng khi chót yêu em lầm lỗi. Cố gắng bước tới để quên niềm đau trong.

7 Pages<1234567>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Đỗ Đình Phúc