Khúc Tình

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Ngọc

Chiều nay ra ngoài hiên vắng. Ngỡ như em về quanh đây. Sầu dâng đôi hàng trên mắt. Lặng nghe đời còn vắng tênh. Từng ngày xưa tay trong bàn tay. Và chiều nay bóng em nào thấy. Giọt tương tư rơi trên phím dương cầm.

Khung Trời Áo Trắng

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Ca sỹ thể hiện: Việt Quang

Thời gian đã qua, kỉ niệm xưa đã xa. Ánh mắt trao nhau khi xưa còn đó thiết tha. Ngày tháng đi mãi không chờ ta. Những cơn mưa tuổi thơi xa quá. Dòng thời gian êm đẹp lướt qua. Bạn thân mến ơi! Giờ này đi khắp nơi. Áo.

Lặng Nhìn Ai

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quỳnh

1. Xa cách lâu rồi người tình ơi. Thương nhớ em nhiều buồn đơn côi. Chuyện tình yêu gối chăn hôm nào. Còn gì đâu dấu yêu thuở nào. Lạnh lùng ôm trái tim khổ đau. Say đắm ban đầu giờ còn đâu. Hiu hắt nỗi buồn lòng thương.

Lặng Nhìn Mùa Thu

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Ca sỹ thể hiện: Thanh Ngọc

Lặng nhìn mùa thu lá rơi. Gió hát lao xao lắng nghe thời gian lướt xa. Đếm lá thu rơi vẫn nghe lòng bao thiết tha. Người yêu dấu ơi mong anh quay về. Khi tình yêu đến cho ta ngàn niềm vui ước mơ. Khi mùa thu đến cho ta.

Liên Khúc Xuân Yêu Thương - Điệp Khúc Mùa Xuân

Tác giả: Đỗ Đình Phúc & Quốc Dũng

Ca sỹ thể hiện: Lưu Ánh Loan; Ánh Minh; Thuỳ Hương; Nhiều Ca SĨ; Hứa Như Ý

Xuân Yêu Thương. Sáng Tác: Đỗ Đình Phúc. Xuân đã đến bên em. Dáng xuân tuyệt vời. Xuân đã đến bên người. Xin người hãy cùng em vui xuân. Mang hạnh phúc cho đời. Gió xuân tuyệt vời. Mang say đắm cho người. Xin người hãy.

Mãi Mong Chờ

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Khoa

Tình yêu say đắm anh âm thầm đem chôn giấu khi ta mới quen nhau ngày nào. Này em yêu hỡi sao lạnh lùng anh không biết để lòng ai đớn đau hỡi người ơi. Bao đêm anh chờ em dưới mưa đôi vai lạnh câm nghe lá rụng cho anh càng.

Mong Nhớ Về Em

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Phi Hùng; Lương Tùng Quang

Không có em, anh buồn một mình. Không có em như con tàu thiếu vắng sân ga. Giờ qua sân vắng nghe mắt môi cay đắng trong chiều. Phố vắng không người lạnh lùng bước chân tôi. Xa dẫu xa, nhưng tình còn đầy. Sương tuyết ơi.

Một Đời Lang Thang

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Đi qua mùa thu. Rụng rơi là hoa tả tơi. Đi qua mùa đông. Ngoài kia tuyết rơi đầy sân. Đi qua mùa xuân. Tình còn tìm nơi nương náu. Em nay ở đâu. Tâm hồn nay đang khát khao. Bao nhiêu ngày qua. Tìm em ở chân trời.

Một Ngày Không Tên

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Một ngày không tên bàn chân lơ đãng phiêu du. Một ngày âm u tình theo gío cuốn mây trôi. Lạnh lùng đôi tay ngồi ôm dĩ vãng xa xôi. Mơ giấc mơ bình yên sau cơn muộn phiền. Một ngày không em trời xanh bao áng mây đen. Một.

Một Ngày Không Yên Vui

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Tuấn Huy; Lâm Chí Khanh

Biết ra sao một ngày ta xa nhau? Biết ra sao một ngày ta mất người? Anh sẽ dâng mang tình yêu đó. Bước chông chênh đường đầy bao lênh đênh. Nhắp chén chua cay để vùi chôn nỗi buồn. Mang dần thương nhớ trong giấc mơ.

7 Pages<1234567>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Đỗ Đình Phúc