LK Buồn & Men Say Nồng

Tác giả: Y Vân & Trịnh Lam

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Lam; Kỳ Phương Uyên

Buồn như ly rượu đầy, không có ai cùng cạn. Buồn như ly rượu cạn, không còn rượu để say. Buồn như trong một ngày hai đứa không gặp mặt. Buồn như khi gặp mặt không còn chuyện để vui. Đôi ta như bước lên.

LK 60 Năm Cuộc Đời & 20-40

Tác giả: Y Vân

Ca sỹ thể hiện: Quốc Khanh; Nguyễn Hưng; Như Loan

Em ơi có bao nhiêu? 60 năm cuộc đời. 20 năm đầu, sung sướng không bao lâu. 20 năm sau, sầu vương cao vời vợi. 20 năm cuối là bao. Năm anh hai mươi, em mới sinh ra đời. Ngày anh bốn mươi, em cũng vừa đôi mươi. Tình đời.

Liên Khúc: Tôi Nhớ Tên Anh; Thương Anh

Tác giả: Y Vân & Hoàng Thi Thơ;

Ca sỹ thể hiện: Lê Nguyên

Lời bài hát Liên Khúc: Tôi Nhớ Tên Anh; Thương Anh. 1. Tôi viết tên anh trên lá trên hoa. Tôi viết tên anh trong trái tim tôi. Tôi viết tên anh trên đá, trên vôi. Tôi viết tên anh ngập nẻo đường đi ngàn.

Liên Khúc: Tình Người Kỹ Nữ

Tác giả: Nhật Ngân & Y Vân & Lam Phương

Ca sỹ thể hiện: Trường Vũ; Chế Linh; Chế Phong

Em khóc đi em khóc nữa đi em. Khóc để rồi quên một cuộc tình buồn. Còn biết tìm ai để mà giận hờn. Đêm này gặp nhau lần cuối. Thương nhớ biết bao giờ nguôi. Mộng đẹp đời tôi đã bay cao vời. Lời xưa.

Liên Khúc: Tình Lính; Thương Anh; Những Bước Chân Âm Thầm

Tác giả: Y Vân

Ca sỹ thể hiện: Cardin; Quỳnh Trang; Cát Lynh; Lindsey Đỗ Tiên Dung

Anh là lính đa tình. Tình non sông rất nặng. Tình hải hồ ôm mộng. Tình vũ trụ ngát xanh. Và mối tình sống êm đềm. Là tình riêng trong lòng. Anh yêu em. Có lúc muốn lấy hoa rừng. Anh gửi về em thêu áo. Cà.

Liên Khúc: Thôi; Ảo Ảnh

Tác giả: Nguyễn Ánh 9 & Y Vân & Nguyễn Long

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Vũ; Thanh Lan

Sáng Tác: Y Vân; Nguyễn Long. 1. Thôi, em đừng khóc nữa làm gì. Kỷ niệm sầu, ân tình cũ xa xưa. Thôi, em đừng khóc, em đừng khóc. Đừng khóc nữa giọt lệ sầu. Làm sao xoá hết tâm tư. Thôi, em đừng tới nữa làm.

Liên Khúc: Lính Mà Em; Tình Lính

Tác giả: Y Vân

Ca sỹ thể hiện: Thuỳ Hương; Spencer; Evan; James; Philip Huy; Mỹ Huyền

Trăng lên cao muôn hoa sóng giăng đầy. Tầu lắc lư làm sao viết thư tình? Trăng đại dương không đủ viết thư đêm. Nên thư muộn đừng trách “Lính Mà Em!”. Hôm mình đi ciné về mưa nhiều. Áo dài xanh bên áo.

Liên Khúc: Làm Quen; Hai Mươi Bốn Mươi

Tác giả: Trần Thiện Thanh & Y Vân

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu; Chí Tài

Ông đi xe chi, ông đi xe chi. Đi là đi cớ sao không ngó chừng ai hết vậy. Tôi đi honda xe đang hư ga nè. Đi mà không thấy đường sao cứ đụng nhằm người ta. Hỡi cái cô út khó tính kia ơi. Xe của tôi thấy cô nó.

Liên Khúc: Khóc Thầm, Xa Vắng

Tác giả: Y Vân & Lam Phương

Ca sỹ thể hiện: Băng Tâm

--- Khóc Thầm ---. Sáng Tác: Lam Phương. Tiễn anh đi rồi, em về gác lạnh điều hiu. Ngoài trời trăng tỏ, mà sao ướt đôi vai mềm. Vắng anh cô phòng càng quạnh hiu. Nhớ anh nhớ từng làn hơi thở. Trời ơi thương nhớ, bao năm.

Liên Khúc: Đêm Trao Kỷ Niệm; Kỷ Niệm; Lòng Mẹ

Tác giả: Phạm Duy & Y Vân & Hùng Cường

Ca sỹ thể hiện: Diễm Liên; Đặng Thế Luân; Y Phương; Nhật Lâm; Lê Quốc Tuấn; Trúc Mi; Ngọc Đán

Đêm trao kỉ niệm. Còn đêm nay ta với mình đi vào tình yêu. Để nhung nhớ đến trong muôn chiều. Mai mốt này cuộc đời quạnh hiu. Xa nhau xin nhớ ngày ban đầu xao xuyến. Xin nhớ người mong chờ ưu phiền. Xin nhớ đêm tiễn đưa êm.