Mưa Tình Cuối Đông

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khang; Thùy Dương; Lâm Nhật Tiến; Nguyễn Hồng Nhung

Tình Yêu như chiếc lá nhẹ rớt bên thềm. Lòng ai rơi trên đá gọi xót xa về. Từng hạt mưa đêm gợi nhớ nhung buồn. Tiếng mưa thầm trách ai. Tình buồn theo cơn gió gọi đón mây về. Tình theo cơn giông tố phủ kín lối về.

Mùa Hè Tình Yêu

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Phạm Tuấn Ngọc; Ngọc Anh Vi; Đoàn Phi; Dạ Nhật Yến

Mùa hè đã đến mang tình yêu và nắng ấm. Mùa hè đã đến mang lời ca. Nhịp nhàng những tiếng Conga Mambo Chacha. Chá đà chá cha chá đi đa. Mùa hè đã đến trên biển xanh và cát trắng, từng đợt sóng vỗ vang lời ca. Dập dồn.

Một Nửa Đời Em (Một Nửa Đời Anh)

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Thiên Kim; Nguyên Khang; Ý Lan; Lâm Thúy Vân; Diễm Liên

Một ngày ra đi lệ vương ướt mi. Nghìn trùng chia ly lòng ai nát tan. Để lại em phút ban đầu. Trả lại cho anh thời gian ước mơ. Từng chiều mưa rơi đường xưa có đôi. Giờ tình yêu đã chợt bay. Còn gì cho nhau chuyện tình.

Một Nữa Đời Em

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Lâm Thuý Vân

Một ngày ra đi lệ vương ướt mi. Nghìn trùng chia ly lòng ai nát tan. Để lại em phút ban đầu. Trả lại cho anh thời gian ước mơ. Từng chiều mưa rơi đường xưa có đôi. Giờ tình yêu đã chợt bay. Còn gì cho nhau chuyện tình đã.

Một Ngày Việt Nam

Tác giả: Trầm Tử Thiêng & Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Hợp Ca Asia

Từ nghìn trùng xa, ai vẫn hát vang lời Việt Nam. Nhìn về đại dương, ta nhớ hướng quê nhà ở đó. Còn nhiều lầm than, sau phút súng gươm buồn lặng im, là tiếng khóc thương đời biệt ly, bên tiếng hát ru gọi người về.

Một Ngày Thật Buồn

Tác giả: Anh Bằng & Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Lâm Thuý Vân; Chưa Biết; Sỹ Đan; Lâm Nhật Tiến

Dường như có tiếng em cười trong nỗi buồn. Dường như có bước em về đây bâng khuâng. Ngoài hiên vắng thoáng mưa nhẹ lên tiếng gọi nhớ em đêm thật lẻ loi. Dường như có tóc em dài trên gối mềm. Dường như có tiếng ca lọt vào.

Một Lần Trong Dời

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khang; Hoàng Nguyên

Có những lúc tuyệt vọng. Tôi muốn về nơi thật xa. Ở nơi đó không còn hận thù. Ở nơi đó không còn những xa hoa. Để người dối lừa nhau. Để tình chết còn biết đau. Có những lúc tuyệt vọng. Tôi muốn được như là mây. Để.

Một Lần Nữa Thôi

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Lâm Nhật Tiến; Teddy Nguyễn; Người Hát Rong

Từng ngày qua, từng ngày nhớ mong về em. Những tháng năm sống bên em không đầm ấm. Rồi ngày qua mình sống không cần nhau. Sống bơ vơ không biết đâu ngày mai. Từng ngày qua, từng ngày ước mơ thật nhiều. Nhưng có khi.

Một Giây Phút Thôi

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Lâm Nhật Tiến; Lê Anh Quân; Hoàng Nguyên

Lời nào gian dối em đến bên tôi. Tình yêu đầu môi em muốn đùa thôi. Dù lòng vẫn biết sao vẫn muốn bên em. Không có em đời tôi... cạn khô. Dù dối gian, dù đắng cay. Tình yêu mãi không đổi thay. Ngàn sóng trào dâng xô.

Một Cơn Mơ

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Thiên Kim

Ngày qua vẫn mong chờ. Ðổi thay cho đời nên thơ. Về nơi chốn thật xa. Có anh đi cùng giấc mơ. Dìu nhau đến thiên đường. Ðắp say khung trời yêu thương. Ðời ta sẽ bình yên. Sẽ cho nhau trọn con tim. Chìm trong cơn.

14 Pages<12345678910>»