Như Vạt Nắng

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Thiên Kim; Ánh Minh; Như Quỳnh; Nhất Hùng Và Phương Trâm; Gia Huy

Ngồi quán uống ly cà phê. Nghe nắng mưa đi về, anh nhớ. Truyện dĩ vãng xưa ngày xưa. Khi trái tim chung tình, hết rồi. Mây trôi mãi lênh đênh, cuối trời xa vời. Cây khô mãi bơ vơ, đứng chờ mưa tới. Tình mình như vạt.

Như Anh Cần Em (Như Em Cần Anh)

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Lâm Nhật Tiến; Quốc Khanh

Như đêm cần ánh sáng. Như nắng cần cơn mưa. Như con sông cần dòng nước. Như biển và dòng sông. Như hoa cần nắng ấm. Như gió và trời mây. Như đôi chim cần tổ ấm. Như rừng và lá cây. Như nỗi đau cần hạnh phúc. Như.

Nhớ Đến Em (Nhớ Đến Anh)

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khang; Lâm Nhật Tiến

Nhớ đến em đôi môi ngọt ngào. Ngày đó chúng mình yêu nhau lần đầu. Nhớ đến em đôi môi thật thà. Ngày đó chúng mình vừa yêu nhau. Yêu em anh mộng ước bên em trọn đời. Cho anh quên cuộc sống xô bồ. Yêu em nên đời.

Nhịp Điệu Tình Yêu

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Vũ Tuấn Đức; Gia Huy

Đôi mắt em đẹp như mơ. Nên gió trăng làm thơ. Cho ngất ngây hồn anh say. Cất bước theo tình mơ. Trong đó em là biển sóng vỗ. Trong đó anh là bờ đá, ngu ngơ dợi em. Mong sóng êm về đêm nay. Ru đá xanh ngủ yên. Mong.

Nhịp Điệu Của Tình Yêu

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Gia Huy

Đôi mắt em đẹp như mơ. Nên gió trăng làm thơ. Cho ngất ngây hồn anh say. Cất bước theo tình mơ. Trong đó em là biển sóng vỗ. Trong đó anh là bờ đá, ngu ngơ dợi em. Mong sóng êm về đêm nay. Ru đá xanh ngủ yên. Mong gió đem.

Nhân Danh Việt Nam

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Nhiều Ca SĨ; Nu_B; NuB X32

Nhân danh Tự Do, người cầm tù người. Nhân danh Độc Lập, người nô lệ ngoại bang. Nhân danh Tự Do, nhiều thế hệ nát tan. Nhân danh Độc Lập, người bán nước hại dân! Nhân danh Tự Do, người cầm tù người. Nhân danh Độc Lập,

Người Tình Ơi

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Quốc Khánh; Loc; Theunknown; Quốc Khanh

Người tình ơi không có em ngày dài lạnh lùng. Người tình ơi không có em anh như mộng du... Từng giờ nhớ đêm rã rời bờ vai ngóng chờ. Lưng uốn mềm mùi hương tóc thề. Nhớ sao là nhớ... Người tình ơi không có em mặt trời.

Nếu Mai Đây

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Lâm Nhật Tiến

Hãy ngủ đi em. Anh ru em ngủ. Hãy tựa vai anh. Giấc ngủ bình yên. Những ngày nên thơ. Từng đêm đợi chờ. Những nụ hôn xa. Trọn một giấc mơ. Giấc mơ ta cùng nhau đi về nơi rất lạ. Có riêng anh và em muôn đời không cách.

Nếu Không Có Yêu Em

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khang

Nếu không có em đời sống sẽ thêm buồn nhiều. Vắng đi những dịu dàng và như cành lá sẽ không còn xanh. Nếu không có em thì những ước mơ nhạt nhòa. Vắng đi những đậm đà buồn hơn ngày tháng lúc anh một mình. Nếu không có em như.

Nếu Không Có Em (Nếu Không Có Anh)

Tác giả: Nhạc Trúc Hồ, lời Đặng Hiền & Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Lâm Nhật Tiến; Sỹ Đan; Lê Anh Quân; Đan Nguyên

Nếu không có em đời sống sẽ thêm buồn nhiều. Vắng đi những dịu dàng và như cành lá sẽ không còn xanh. Nếu không có em thì những ước mơ nhạt nhòa. Vắng đi những đậm đà buồn hơn ngày tháng lúc anh một mình. Nếu không có.

14 Pages<123456789>»