Một Cõi Vô Vọng

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khang; Nguyễn Hồng Nhung; Lâm Nhật Tiến

Thôi cố quên đi em. Một thoáng qua mùa đông. Đời có như là không. Xin em đừng buồn. Đừng tiếc thương ngày cũ. Đừng khóc cho ngày qua. Bao năm em lênh đênh. Về chốn nơi thật xa. Chẳng biết sao ngày sau. Phận con gái không.

Mối Tình Thơ

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Thanh Trúc

Chân bước nhẹ. Theo làn mây trên trời này. Đôi mắt đẹp như bài thơ. Anh ghé lại cho hồn em. Mơ mộng rồi. Ôi dáng đẹp em bài thơ thơ tình. Đêm qua nằm mơ môi em. Cười mỉm như hoa khoe nụ. Vầng trăng len rất nhẹ vào. Đôi vai.

Môi Ô Mai (Môi O Mai)

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Diệp Thanh Thanh; Hà Thanh Xuân

Ngày đầu mình làm quen. Anh theo xuốt ngày chuyện trò cùng em. Ngày đầu mình làm quen. Anh hay nói em sao hien nghê. Vậy mà ngày vừa qua. Anh theo xuốt ngày chẳng thèm một câu. Thà mình đừng hẹn nhau. Để em ngóng trông..anh.

Mẹ Yêu

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Đặng Thế Luân; Lâm Thúy Vân; Đặng Thái Luân

Mẹ yêu bao năm qua vì con vất vả. Mẹ vẫn suốt cả đời hiến dâng. Vì tương lai cho đàn con và các cháu Mẹ vẫn thế. Luôn luôn Mẹ che chở cho đàn con. Mẹ yêu hôm nay tuổi Mẹ đã già. Mẹ vẫn sống vì các con. Tình yêu Mẹ.

Mẹ Tình Yêu

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Hợp Ca Asia

Khi con tuyệt vọng con tìm về với mẹ. Mẹ dìu dắt con vượt qua bao ngàn nguy khó. Tình mẹ bao la mang ánh sáng như tiếng chân trời. Mẹ nhắn nhủ con tình yêu là sức sống trên đời. Hôm nay con về nguyện dâng lên mẹ. Hồn xác.

Mẹ Ơi! Xuân Này Con Không Nhà

Tác giả: Trúc Hồ

Mẹ ơi ! Xuân này con không nhà. Giờ đây chợt nhìn nhà tan cửa nát. Vì ai? Vì ai đau thương lan tràn. Vì ai? Vì ai nước Việt lầm than. Mẹ ơi nhìn con thơ không nhà. Lòng con quặng đau từng cơn bão tấp. Vì ai? Vì ai quê.

Mãi Yêu Người Thôi

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Thiên Kim; Cát Tiên; Andy Quách; Lâm Nhật Tiến; Phieu Bong 55; Hằng Nga; Đức Lập; Lâm Triệu Minh; Khang Việt; Châu Khải Phong

Đã lâu rồi mọi người vẫn nói. Rằng em không thật lòng. Vẫn âm thầm từng ngày dối trá... mối tình anh. Rồi em ra đi thật xa. Để mình anh bơ vơ ở lại. Tình yêu sau bao nhiêu năm. Giờ là tờ giấy. Thôi cũng đành tìm về.

Lưu Vong Quốc

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Diem Lien

Đại dương mênh mông thuyền biết về đâu. Ngập trong đau thương bỏ lại quê hương. Biển Đông âm u bão tố hãi hùng. Vượt trong đêm sâu tìm về tự do. Từ trong tối tăm tự do sáng niềm tin. Từ trong tử sinh ngời lên ánh bình.

Lưu Vong Khúc

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Diễm Liên; Nguyên Khang; Thiên Kim

Đại dương mênh mông, thuyền biết về đâu. Ngập trong đau thương, bỏ lại quê hương. Biển đông âm u, bảo tố hãi hùng. Vượt trong đêm sâu, tìm về tự do. Từ trong tối tăm tự do sáng niềm tin. Từ trong tử sinh ngời lên ánh bình.

Lời Dối Gian Chân Thành

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Lâm Nhật Tiến; Lâm Chấn Huy; Hoàng Sỹ Phú; Quốc Khanh

Một giông sông nữa đã ra đi. Một giông sông nữa đã vội đi. Người ơi, có buồn không. Người ơi, tiếc gi không. Dòng đời sao mãi cứ loanh quanh. Người đời sao mãi dối lừa nhau. Lời xa vẫn còn đây người xa đã về đâu.