Không Biết Em Bây Giờ (Không Biết Anh Bây Giờ)

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Gia Huy; Mai Thanh Sơn

Không biết em bây giờ có còn ở đó. Không biết em bây giờ có còn thầm nhớ nhớ đến anh. Nhớ lúc xưa đôi mình đi dưới cơn mưa chiều. Mong ước sao sẽ mãi gần nhau. Không biết em bây giờ ai về chung lối. Không biết em bây.

Khi Ta Xa Rời Nhau

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Phương; Lâm Thúy Vân; Quốc Khanh; Hồng Thảo; LạcQuan; ISAYGLD UAD Apollo Twin

Dù đã biết anh không thật lòng yêu em. Nhưng em vẫn không đành lòng quên anh. Như cơn mưa cuộc đời rồi sẽ qua. Xin thật lòng, dù chỉ một lần thôi. Mùa Thu đến cho cuộc tình phôi pha. Lòng em nhớ cho dù tim cố quên. Câu yêu.

Khi Ta Rời Xa Nhau

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Quốc Khanh; Lâm Thúy Vân

Dù đã biết em không thật lòng yêu anh. Nhưng anh vẫn không đành lòng quên em. Như cơn mưa cuộc đời rồi sẽ qua. Xin thật lòng, dù chỉ một lần thôi. Mùa Thu đến cho cuộc tình phôi pha. Lòng thương nhớ cho dù tim cố quên. Câu.

It's So Easy

Tác giả: Trúc Hồ & Lê Tâm

Ca sỹ thể hiện: Cardin; Cát Lynh; Lê Tâm

It's so easy to fall in love with you. It's so easy to spend my life with you. Cause when you smile blue sky are here to stay. And when you walk the clouds all fade away. It's so easy to fall in love with you. It's so easy.

Hơi Thở Tình Yêu

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Gia Huy

Có những lúc anh mơ làm mưa. Mưa âm thầm rơi trên mái hiên. Ðể mát lòng em khi hạ đến. Giọt mưa thầm yêu em thiết tha. Và có lúc anh mơ làm gió. Ngọn gió thu nhẹ theo tóc mây. Thổi bay đi từng chiếc lá vàng. Gót em.

Hoa Tàn ([chưa Hết Lời])

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Huyền

Chiều hôm đã xuống dần Em ngồi một mình như chuyện xưa Ngày Xuân còn đâu nữa,

Hẹn Nhau Năm 2000

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Hợp Ca Asia

Giờ đây cùng nhau nhìn tới tiếp đón một vòng trăm năm. Thời gian vụt bay, vụt mất bỗng nghe thiên niên một thoáng. Thời gian càng qua, càng mới thế giới nằm gọn trong tay. Tình yêu vượt qua ngàn lối Bắc Nam Đông Tây đều.

Giữa Hai Mùa Mưa Nắng

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Lâm Nhật Tiến

Giữa hai mùa mưa nắng. Chắc em đã quên. Những chuỗi ngày thơ ngây. Ngồi quán cốc bên hàng cây. Giữa hai mùa mưa nắng. Anh ngồi đếm tháng ngày qua. Nhớ ly cafe đá đậm màu chia ly. Ở bên đó, giờ nầy chắc bụi đầy.

Giờ Ta Đã Xa Nhau

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Hồ Hoàng Yến

1. Những gì mất những gì đi. Một mai biết có cơ duyên trở lại. Đến rồi đi tiếc làm chi. Một khi đã nói lên câu biệt ly. 2. Mối tình qua xa thật xa. Tình theo năm tháng tan trong bụi đời. Nắng chợt tắt mây ngừng bay. Làm.

Giờ Đã Không Còn Nữa

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khang; Nguyễn Hồng Nhung; Don Hồ; Lâm Thúy Vân

Tình ngỡ như đã chết khi mùa đông gọi gió mưa về. Ngày tháng như đã hết khi anh đành lòng ra đi. Đừng trách anh tội lắm, con sông ngược dòng trôi hai lối. Yêu em thật lòng nhưng không thể cùng em chung bước. Đừng nói.