Thôi Thế Thì Chia Tay

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Hồ Hoàng Yến; Lâm Thuý Vân; Bảo Yến; Quốc Khanh; Super; Theunknown - XR12; HKL

Thôi thế thì chia tay. Em về với tương lai. Còn anh và quá khứ. Đọc lại những trang thư. Thôi nhé đành xa nhau. Còn gì nữa đâu em? Đã lỡ làng hết rồi. Chuyện tình buồn thế thôi. Một chuyện tình không may. Chuyện tình.

Thiên Thần Trong Bóng Tối

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Diễm Liên; Hợp Ca; Y Phương

Từ khi tôi chào đời. Bập bẹ hai tiếng Việt Nam. Yêu quê hương quà từng trang sách. Hùng Vương, Phu Đổng rạng ngời. Trải qua bao thời đại. Thăng trầm theo những buồn vui. Quê hương sau ngày lửa khối. Tự Do, Hạnh Phúc xa.

Thà Rằng Anh Nói (Thà Rằng Em Nói)

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Lâm Thúy Vân; Tuyết Thảo

Thà rằng anh nói đôi câu từ giã. Thà rằng anh nói hết yêu em rồi. Một thời ân ái tan cho dù em ngỡ ngàng. Dẫu cho tình phai em chẳng hờn dỗi. Từ ngày em biết nói câu hẹn ước. Là ngày em thoáng nghe câu giã từ. Một.

Ta Xa Nhau

Tác giả: Trúc Hồ

Ta xa nhau, chưa một lời nói chia tay. Ta xa nhau không hận tình không hờn trách. Ta xa nhau cũng bởi vì quá thương yêu nhau. Cảm ơn từng chuỗi ngày sớt chia từng nỗi buồn. Cảm ơn từng tiếng cười ấm đời anh. Ta xa nhau,

Sẽ Nhớ Mãi Ngày

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Lâm Thúy Vân; Tuyết Thảo

Sẽ nhớ mãi ngày, ngày em có anh trong vòng tay. Sẽ nhớ mãi ngày, cùng anh sánh vai trên đường phố. Nhớ xưa có lần nghe anh khẽ hát câu tình ca. Với khúc hát buồn mà anh đã viết riêng tặng em. Bóng anh chỉ còn lời trong.

Sẽ Hơn Bao Giờ Hết

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Lâm Nhật Tiến; Thiên Kim; BạchLong; BachLong Talk Show

Đang có em chiều nay. Mà đã nhớ em ngày mai. Yêu nhau ngất ngây đêm nay. Trọn kiếp sẽ không hề phai. Yêu em anh sẽ yêu em. Dù mai đây tình có chết. Yêu em anh mãi yêu em. Dù có cách xa một đời. Chorus:. Sẽ hơn.

Sẽ Có Một Ngày

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Nhung; Trish Thùy Trang; Thái Doanh Doanh; Mạnh Quỳnh

Em muốn khóc, thì khóc đi cho vơi bớt khổ đau. Trong ánh mắt, nào biết đâu, vì sao? Giòng lệ cú tuôn trôi, trôi theo từng ngày tháng. Từng ngày mãi lang thang, lang thang xin tình người. Trong ánh mắt, nào biết.

Sài Gòn Về Miền Dĩ Vãng (Sàigòn Về Miền Dĩ Vãng)

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Lâm Nhật Tiến; Tu Rau

Trong những lần đi về miền dĩ vãng. Mong tìm lại những con đường thân quen. Sài Gòn xưa chiều thu lá đổ. Vàng bàn chân, ôi vàng bàn chân. Trong những lần đi về miền dĩ vãng. Mong tìm lại những khuôn mặt thân yêu. Những.

Sài Gòn Vẫn Mãi Trong Tôi

Tác giả: Anh Bằng & Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Mai Thanh Sơn; Lâm Nhật Tiến; HKL

Sài Gòn ngày đó tôi xa người. Bở lại thành phố với bao mộng mơ. Sài Gòn người tình mến yêu ơi. Người đang giữ tim tôi. Từ một kiếp sông xa xôi. Sài Gòn trời rực nắng ban ngày. Ðường bừng nắng em về. Dịu dàng nón lá.

Quên Đi

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Đoàn Phi; Philip Huy; Dạ Nhật Yến; Loan Châu; Thanh Trúc; Shayla

Quên đi những điều lo lắng. Quên đi những gì cay đắng. Quên đi những điều gian dối. Đời sống này có bao lâu! Cho nhau những gì mong muốn. Cho nhau những gì ta có. Cho nhau suốt đời anh nhé. Hẩy sống đời sống tươi.

14 Pages<12345678910>»