Giờ Anh Ra Đi

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Nhung

Anh đã đến bên tôi đêm trăng vừa tròn. Biển vắng lặng êm trôi như dòng sông. Rồi từng đêm ta trao nhau lời hẹn ước. Và anh nói: "Ta yêu nhau không rời xa!". Giờ anh ra đi lạnh lùng. Giờ anh ra đi không ngại ngùng. Làm sao.

Giận Nhau Chi

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Thiên Kim

Giận nhau chi, khi ta không thuộc về nhau. Giận nhau chi, khi tình yêu đã đổi thay. Rồi mai đây anh đi theo người yêu mới. Em mang chôn tình yêu cũ để vui. Giận nhau chi, khi ta không giữ được nhau. Giận nhau chi,

Footprints Of Vietnam

Tác giả: Trầm Tử Thiêng & Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Dạ Nhật Yến; Asia 4

I remember my country's grief and lives gone astray. Wings weary with disbelief heaven was worlds away. In times when all seemed lost. Adrift on stormy seas. Unheard cries of sacrifice dreams shattered helplessly. Through.

Em Nhớ Anh

Tác giả: Trúc Hồ & Anh Tài & Đặng Hiền

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga; Lynda Trang Đài

Mưa đông đông bay, bay qua trái tim. Hỡi dáng anh yêu đường vắng đêm sương. Anh đi theo em về chốn hoang sơ. Chỉ có ta thôi muôn sao sáng ngời. Bao yêu thương mau tan như khói bay. Hãy đến bên em nhìn nắng trong mơ. Ngọt.

Em Đã Quên Một Dòng Sông (Anh Đã Quên Một Dòng Sông, Em Đã Quên Một Giòng Sông)

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Quang Linh; Lâm Nhật Tiến; Đàm Vĩnh Hưng; Vierock; Ngọc Sơn; LạcQuan

Giòng sông hôm nào còn nhớ không em. Kỷ niệm buồn vui tha thiết êm đềm. Từng ngày qua ngày hẹn ước trao nhau. Giờ em quay gót, ngỡ ngàng. Tình đời sao giờ bạc trắng hơn vôi. Trọn một niềm tin, ai nỡ phụ lòng, giòng.

Em Có Còn Yêu Anh

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Hoang Long; Trần Cao; Lâm Nhật Tiến; Nguyễn Hồng Nhung

Khi cây cỏ không còn là màu xanh. Khi mặt trời không còn tỏa ánh sáng. Và biển xanh không còn con sóng vỗ. Thì em ơi em có còn yêu anh.. Khi Thu về không còn lá vàng rơi. Khi Đông về không còn phủ tuyết trắng. Và giòng.

Đừng Nhắc Đến Tình Yêu

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Thiên Kim; Lâm Nhật Tiến

Ngày tháng qua thật trống vắng cô đơn. Khi con tim không còn ai để chờ. Ngày tháng qua thật trống vắng bơ vơ. Khi con tim không còn ai để nhớ. Biết không em con tim hết đợi chờ. Xưa em ra đi hôm nay em lại về. Bao.

Đừng Khóc Em Hỡi

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Quốc Khanh

Đêm xuống, nghe những lặng im. Em khóc... Cho nổi niềm riêng. Đau trong giọt lệ, ngồi chờ qua đêm. Đêm sâu như biển, lệ nào cho vơi... Đừng khóc em hỡi, vì vao? vì sao? Đừng khóc em hỡi, xót đau lòng anh. Tình đã.

Đừng Hờn Ghen Em Ơi

Tác giả: Nhạc Trúc Hồ, lời Thichduthu

Ca sỹ thể hiện: CaliMoon

Vào quán uống ly cafê. Nghe tiếng phone reo liền, em hả. Vừa mới nhấp môi, ly cafê. Nghe tiếng phone reo rồi, em à. Anh không đi đâu chơi. Chỉ ra ngoài, chút việc. Anh không có đi chơi. Không ở Cafê Lú. ĐK: Đừng hờn ghen.

Dù Chỉ Một Lần Thôi

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: YeuMauTim; Thiên Kim

Hôm nay anh đi.... Đêm về vắng hơi thở.... Ngẩn ngơ vào nỗi nhớ.... Lặng thầm đếm thời gian... Hôm nay anh đi... Biết bao giờ trở lại... Được nghe lời anh nói... Dù chỉ một lần thôi.... Dù chỉ một lần.