Tình Nuối Tiếc

Tác giả: Nhạc Ngoại (Ý) [Lời Việt: Hoài Nam]

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng; Thanh Lam

Người tình ơi em có hay chăng. Tình đôi ta muôn kiếp không nhòa. Ngày bên nhau đôi ta mãi đắm say. Sẽ yêu nhau có nhau trong đời. Này em hỡi khi đã yêu em. Con tim anh sẽ mãi hiến dâng về em. Và trong tim này bao lời ân.

Vì Trong Nghịch Cảnh (Tân Cổ)

Tác giả: Hoài Nam

Ca sỹ thể hiện: Phượng Hằng; Chiêu Hùng; Minh Vương; Mỹ Châu; Hương Lan; Vũ Linh

Mình không duyên nợ đừng chờ em ơi. Chẳng phải tại ta, không trách ở trời. Đời mình sinh trong gia giáo. Tại vì ta không lỗi đạo. Nên mình đành phải xa nhau. Tình yêu dang dở là tình trong mơ. Khi chúng mình yêu đâu biết.

Vì Trong Nghịch Cảnh 2

Tác giả: Hoài Nam

Ca sỹ thể hiện: Chế Thanh; Thạch Thảo; Mai Tuấn; Yến Khoa; Chế Khanh; Huỳnh Ngọc Huy; Diệp Hoài Ngọc

Biết rằng mình yêu nhau là mang lấy thương đau. Vì anh đây quá nghèo còn em lắm sang giàu. Hai cảnh đời nào ai biết anh ơi ngoài anh với em thôi. Nếu đời dành cho nhau niềm tin đến mai sau. Vượt qua bao chắc trở tình yêu.

Xuân Hồng Trên Má

Tác giả: Hoài Nam

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Vũ; Ngọc Sơn; Thạch Thảo; Tài Linh; Vũ Duy; Phương Dung; Chưa Biết

Có một màu hồng. Bừng trên đôi má hơn hết những loài hoa. Vì màu hồng đó không giống loài hoa. Và cũng không phai nhoà. Mỗi khi nhìn tới. Màu hồng thường hay thắm tươi. Rồi lòng mình như ngất ngây. Phải chăng vì mình yêu.

Xứng Lứa Vừa Đôi

Tác giả: Hoài Nam

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Tâm; Thúy Hương; Kiều Oanh; Tấn Hoàng; Trang Thanh Lan; Quang Bình; Hà Phương; Hoài Sơn; Tài Linh; Kim Tử Long; Đình Văn; Chưa Biết; Vân Sơn

Mình nhìn nhau sao không dám nói. Lòng biết lòng nhưng còn ngại núi e sông. Nhớ cho rằng ngày đợi đêm mong. Đường tơ ta dệt mộng, ước muốn nên đôi vợ chồng. Nhìn xem kìa hoa bướm đẹp đôi. Trắng, đỏ, vàng, xanh gấm.

4 Pages<1234
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hoài Nam