Tình Yêu Ở Lại

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Sơn Ca

Người ơi còn đâu giây phút mà ta say đắm bên nhau một thời. Chiều nay bàn chân lê bước lòng nghe xót xa con tim dại khờ. Bài ca tình yêu giờ đây chợt như vút cao nghe đau vời vợi. Ôi những yên vui thơ ngây giờ thành giông.

Tơ Duyên

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Quang Linh; Cẩm Ly

Nhớ một chiều nào có anh đứng bên sông này. Con xuồng nhẹ trôi có em lướt khua tay chèo. Ngập ngừng bên đây nghe lòng anh sao bối rối. Thẹn thùng bên kia tay chèo em sao lắc lư. Nhớ một đêm trăng có anh lý lơi cung đàn.

Trái Tim Phiêu Lãng

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Bằng Kiều; Lưu Bích; Chưa Biết; Nguyễn Phi Hùng; Nhã Ca; Trường Thanh

Hãy cứ rong chơi và quên hết tháng năm dài. Để thấy đôi chân buồn vui thôi hết mong chờ. Hãy cứ lang thang về nơi phố cũ yêu người. Để thấy trái tim ta còn vương những sớm ban mai. Hãy cứ rong chơi và quên hết những.

Trái Tim Tình Si

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Johnny Dũng; Chưa Biết; Nguyễn Hưng; Đàm Vĩnh Hưng; Phieubong55; LạcQuan

Ta đi tìm một trái tim. Hỡi trái tim yêu nay về đâu (rồi). Ta đi tìm người năm tháng. Những phút đam mê trong tình yêu. Hỡi mắt nai yêu kiều. Hỡi tóc mai trong chiều nắng. Có biết ta mong chờ mãi. Dẫu từng ngày (từng.

Tuy Hoà Em Nỗi Nhớ

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Vũ Quốc Việt

Tuy Hoà bây giờ trời nắng phải không em. Giọt nắng có vương qua bao con đường. Chiều có theo em rong chơi phố phường. Đôi môi hôm nào còn nghe nhớ thương. Hương đồng gió nội thời tuổi thơ tôi. Mặt biển kiêu sa cơn mưa mùa.

Ước Mơ

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Nguyễn Phi Hùng

Hỡi ước mơ cho ta làm cơn gió chiều. Hỡi ước mơ nhẹ cho ta tung cánh diều nâng niu. Được bồng bềnh trong nắng. Hỡi những yêu thương mong manh còn xa bến bờ. Hãy ước mơ đi xin cho đời không hững hờ. Để cuộc đời đẹp mãi.

Ước Mơ Không Phai

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Việt Quang

Lòng cứ ước muốn mong cho ngày mai nắng ấm. Mong đem về thoáng gió mát đến bên đời êm lãng du. Rồi nắng sẽ thắp cho môi hồng cất tiếng hát cho vai gầy rũ áo mới trong chiều hồn nhiên. Này người ơi hãy quên đi ưu phiền hay.

Uống Say Làm Chi

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Vũ Quốc Việt

Thế gian không còn chi khi chén men say đã quá say trong cuộc vui. Uống say thêm làm chi rồi đây lòng nghe đời có vui hơn được chút nào, bạn bè như xa rời ta, gia đình không còn gì, thân xác hao gầy đọa đày không còn.

Ướt Lem Chữ Đời

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường; Phi Nhung; Cẩm Ly; NguoiDepDiamond; Sonlacpc23kg; HAX; Băng Nhi; Ngô Gia Luân; Trường Duy; Giáng Tiên; Văn Hương; Trinh Tuyết Hương; Đông Phương Bảo

Đường về, miền Tây lẻ loi chiều nao, kìa sáo bay năm nào, giờ sao sáo quay trở về? Mười năm, mình ên trắng đôi bàn tay, tần tảo bên mẹ già, nhìn em áo hoa theo chồng. Em đã về rồi sao? Hỡi con sáo non ngày.

Vàng Son Một Thuở Yêu Em

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Vũ Quốc Việt; Nguyễn Phi Hùng; Nguyệt Anh

Mưa đã qua mùa xuân nghe nắng ấm lại về. Anh đã xa rồi anh cũng đứng nhìn lại mình. Em chính em người mang cho anh lắm những ngọt ngào. Qua tháng năm và anh đã hiểu thật nhiều. Em biết không từ ngày yêu em. Là ngày in.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Vũ Quốc Việt