Vẫn Biết Yêu Anh Là Thế

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: NiNi Khanh

Đã biết yêu anh sẽ là nước mắt nhạt nhòa. Bởi trái tim anh đâu chỉ dành riêng cho em. Anh vẫn còn những hình bóng vây quanh. Em đâu có bao giờ than trách. Hãy đến bên em chỉ cần anh nói một điều. Tận trái tim anh thật.

Vẫn Mãi Thuộc Về Nhau

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Duy Mạnh; Uyên Trang

Người yêu ơi những ngày qua hai chúng ta không gặp nhau. Anh có biết em rất buồn. Dòng nhật ký viết về anh giờ khiến em đang khóc thầm. Em rất nhớ anh người ơi. Phải chăng anh đang giận em? Hay đã hết yêu người ơi. Cớ.

Vẫn Mãi Yêu Em (Vẫn Còn Mãi Yêu Anh, Vẫn Còn Mãi Yêu Em)

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Duy Mạnh; Phi Nga

Anh đi tìm em, tìm giữa chốn đại dương xa xăm mù khơi. Giờ biết em ở đâu? Anh đi tìm em, để vơi bớt niềm đau, hỡi em giờ em nơi đau. Nhớ nhung ngày xưa, ngày đó ta mộng mơ. Em vẫn thường nói chỉ có anh mà thôi. Nơi.

Vẫn Nhắc Tên Em (Vẫn Nhắc Tên Anh)

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Cao Thái Sơn

Đêm nay từng hạt mưa rơi, phố vắng tanh không còn ai. Lang thang một mình ta đi. Khát khao một vòng tay ấm êm. Nhớ những ngày còn bên nhau, một bước có nhau không rời xa. Em như làn mây trôi, còn anh xin làm ngọn.

Về Đi Thôi Hỡi Em (Về Đi Thôi Hỡi Anh)

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng; Duy Mạnh

Màn đêm đã buông xuống, ánh đèn đêm thắp sáng con phố khuya. Tôi vẫn thấy em đứng đó mặc cho sương gió đọa đày. Dòng đời cuốn trôi mãi. Theo năm tháng rồi mai đây khi tàn úa. Em sẽ thấy cô đơn sau những đêm mê say.

Việt Nam Miền Đất Tôi Yêu

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Duy Mạnh

Mình tôi ngồi đây nhìn trời mênh mông. Gợi lên nỗi nhớ trong đôi mắt buồn. Ngày tháng trôi đi tôi vẫn nhớ về. Miền đất xa xôi của một thời thơ ấu. Giờ mình tôi lạc loài đơn côi. Ở nơi đất khách tha phương xứ người. Miền.

Vũ Điệu Cuối Cùng

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Duy Mạnh

Hãy đến bên anh đêm nay mình sẽ đắm say. Hãy uống cho vơi đi những khổ đau đắng cay. Còn đêm nay thôi ta hãy cùng khiêu vũ đi. Ngày mai xa nhau thôi thế là hết. Và anh vẫn biết yêu em là mãi khổ đau. Đành xa em thôi khi.

Xin Được Hoài Mong

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Duy Mạnh

Thành phố đêm vắng, một mình lang thang. Bước đi trên con đường mòn. Mới hôm trước vẫn còn trong tay. Mà nay sao đã mất nhau. Hạnh phúc êm ái giờ lạc đi mãi. Sóng xô biết tìm nơi đâu. Giữa nghìn trùng lẻ loi một mình.

Xin Em Cho Tôi Một Cơ Hội

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Duy Mạnh

Từng đêm về còn thao thức hoài. Nghe tiếng mưa gợi nhớ cho tôi. Một bóng hình giờ đã xa xôi. Hạnh phúc ôi những ngày ta đắm đuối. Tình ơi! tình người xa khuất rồi. Tôi biết tìm hạnh phúc nơi đâu. Mùa đông về lạnh buốt đôi.

Xin Hãy Tin Nhau

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Nhật Kim Anh; Bằng Cường

Ngồi chờ hoài chẳng thấy anh đâu. Nước mắt em rơi buồn. Anh có biết em mong anh từng giây. Đừng buồn phiền hãy hiểu cho anh. Đừng giận anh nữa em. Em yêu ơi, vì cơn mưa anh lỡ hẹn. Này người tình đừng dối gian.

12 Pages«<3456789101112>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Duy Mạnh