Điệu Blues Cho Ly Biệt (Điệu Blue Cho Ly Biệt)

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng

Em đã đi cho màn đêm ở lại. Đêm đã trôi lưng chừng một giòng suối. Ơi suối ơi giờ không em, còn ai? Để suối trông, nắng trông, mãi cho ai ... u u ... Đêm cùng đi cho bình minh sớm về. Ta cũng qua tơi bời một cơn.

Độc Thoại

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Phạm Hoài Nam; Hòa T. Trần; Lương Viết Quang

Thì em cũng có đôi lần. Cần riêng anh đấy thôi. Dù em như đám mây vàng vội vã. Gặp nhau bên nắng chân ngày. Tàn nhanh ôi quá nhanh. Mới đây mà ra đêm thâu. Có lúc nào anh thôi chờ trông. Có cách nào đem em gần nữa. Có bóng.

Đôi

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Minh Thuận

Cứ chung đường tôi và em. Cứ như là đã yêu. Vẫn không thành ra tình đâu. Dẫu luôn đã có nhau. Tôi và em, đúng hai người thân. Thì yêu thế nào thì yêu làm sao. Giống như là hai vì sao. Đến đêm cũng sáng thôi. Có bao giờ.

Đời Vui Thế Thôi

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Phạm Hoài Nam; June Nguyễn

Lời nghe thế thôi chẳng như tim thốt ra. Tình trông thế thôi mà như rút đời tặng em. Đời vui thế thôi mà trong mơ vẫn buồn. Trong mấy mươi năm, em đếm đi em, con số yên bình! Một khi tôi sống sót qua buồn vui như lúc.

Đón Em Về (Đón Anh Về)

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Mai Khôi

Trời đất trong ngần như gương mới. Có em soi vào đời riêng. Có em soi áo thơm vào nắng. Tình rất trong lành cho em đấy. Chắc ta say lần này thôi. Đón em về quen tiếng nói cười. Màn sương đã tan ngày lên có em nô đùa.

Dòng Sông Xanh

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Đoan Trang

Dòng sông vẫn xanh. Sông chờ em tóc xanh. Sông như người thân. Biết giấu lời buồn lúc xưa. Và biết ngóng trông, dù có xa xôi. Bóng dáng em còn in. Còn in bên sông. Câu tình chưa viết xong. Em về nhỏ nhoi.

Đừng Giấu Đi Trầm Hương

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường; Trần Thu Hà

Mắt trong veo vừa liếc qua, là biết đam mê lại qua. Tóc nâu thơm vừa rối tung, là tim sẽ tưng bừng. Ngồi lại nhé bên ta gần chút thôi, tiếc chi câu chào vui. Ngồi lại đây nghe tình ấm đang tràn đến. Cũng sẽ có lúc.

Đừng Thắp Hương

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Lê Hiếu

Tối hơn đêm dù trưa rất xanh, em tìm đâu an lành. Từng phút cầm hơi, từng giây chết non. Cơn đau nào thiêu đốt hơn. Dưới xa kia là cơn hấp hối, trên trời giăng nắng đầy. Lửa thắp vào tim, lửa nung đến gan. Một chiều.

Em (Anh, Hay Là Trái Tim Tôi)

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Lê Hiếu

Em hay là gío xuân đang về. Ðưa em vào má thơm môi kề. Em hay là nắng mai phơi thềm. Ðôi khi là khói giăng đầu đêm. Em hay là cánh mây bên trời. Em hay là lá thơm cho đời. Em hay là sáng tươi mùa nắng. Em không là rét.

Em Cứ Hiền Xinh Như Thế

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Hồng Nhung

Em cứ như lá non. Xanh biếc không phấn son. Trong nắng em mướt như nhung. Em hát trời im gió. Em hát đồi thông rũ vai nghe. Em hát trên dốc cao. Bên những con phố nâu. Em hát thơm nức môi hoa. Em cứ là em thế. Em cứ.

16 Pages<123456789>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Quốc Bảo