Em Của Tôi (Anh Của Tôi, Em Của Anh)

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

Em là ai, là hoa là hương là nắng mai. Là son là tươi là áo mới thơm vô cùng. Có chăng em là xuân. Là xanh là non là cánh măng. Là trôi đầy vơi là mây trắng bay về quanh. Đời thêm em sáng chói. Thêm những giấc mơ.

Em Đã Yêu (Anh Đã Yêu)

Tác giả: Quốc Bảo & Đặng Quang Vỹ

Ca sỹ thể hiện: Mắt Ngọc; Thanh Thảo

Anh cho em một sớm mai yêu kiều. Anh cho em một cánh mây bên chiều. Anh cho em lòng rất xanh. Biết nâng niu giây phút có anh. Na na Huh huh huh! Na na Huh huh huh! Một đêm xuân chợt lòng bâng khuâng. Là biết ấu thơ.

Em Sẽ Vui (Anh Sẽ Vui)

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Ngô Thanh Vân

Như mơ chút thôi, anh bên em quấn quít. Như mưa đã vơi, thương yêu nay đã hết. Một câu ca đã phai hay đôi môi đã tắt. Lòng anh như thoáng lá bay hay ngây thơ đã mất. Phút vui mau tàn (bao cơn mơ đành tàn theo). Buồn ơi.

Em Về Tinh Khôi

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết; Johnny Dũng; Huy Vũ; Nhật Hào; Bảo Yến; Diễm Liên; Nhật Quân; Hoàng Nam; Trọng Bắc; Thuỳ Chi; Trung Quang; Bằng Kiều; Phương Thanh; Thuỳ Dương; Mỹ Linh; Trần Thu Hà; Mỹ Hạnh; Lam Trường; Nhạc Hòa Tấu; Thanh Lam; Lê Hiếu; Khánh Du; Behringer XR12; Midas MR12

Bờ vai ơi đừng quá nghiêng nghiêng. Đánh rơi buổi chiều thơm ngát. Làn môi ơi đừng quá run run. Lỡ tia nắng hồng tan mất. Xin âu lo không về qua đây. Xin thương yêu dâng thành mê say. Xin cho ta nhìn ngắm lung linh.

Em Về Tinh Khôi

Tác giả: Quốc Bảo & Hứa Kim Tuyền

Ca sỹ thể hiện: AMee

Bờ vai ơi đừng quá nghiêng nghiêng. Đánh rơi buổi chiều thơm ngát. Làn môi ơi đừng quá run run. Lỡ tia nắng hồng tan mất. Xin âu lo không về qua đây. Xin yêu thương dâng thành mê say. Xin cho ta nhìn ngắm lung linh. Từ đáy.

Em Về Tóc Xanh (Anh Về Tóc Xanh)

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Tóc Tiên; Trần Thu Hà; Hồng Nhung; Nhiều Nghệ Sĩ

Một sớm em về tóc xanh. Mây trắng thương em níu vai. Một sớm em ngồi đây nói cười. Mùa xuân bay ngang ghé thăm. Còn đó chăng đôi vai ướp thiên hương. Nuôi cây trái chín. Còn chăng làn môi xanh bài hát hôm nào. Về tìm.

Em, Êm Và Đêm (Anh, Êm Và Đêm)

Tác giả: Quốc Bảo

Còn tóc sáng trong chiều tàn. Còn bóng dáng em nhẹ nhàng. Còn chút mây soi hồ xanh. Còn chút duyên với anh. Giữ nhau một ngày cố giữ nhau thật dài. Anh có em cơn buồn tan và vui đã sang. Thì đã có nhau nhẹ nhàng. Thì.

Giấc Mơ

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Trần Thu Hà; Thanh Lam

Có khi lòng không hẹn. Có khi tình không hẹn. Có khi tìm nhau mãi không gặp nhau đâu nữa. Có khi ngồi yên thấy ta bé thơ đi mỗi ngày. Có khi cuồng chân đi như chuyến đi lần cuối. Có khi tình rất buồn. Có khi người.

Giấc Mơ Tuyết Trắng

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Đỗ Phú Quí; Thủy Tiên

Không một ai khác trên đời đem về em tuyết trắng . Không một nơi khác trên đời lấp lánh anh . Anh là mơ giữa ban ngày. Anh là tuyết bên trời bay. Ôi bình yên ôi em bình yên nép trong lòng anh .. Tình yêu trong lành.

Giận Nhau Cả Tuần

Tác giả: Quốc Bảo & Đăng Quang Vỹ

Ca sỹ thể hiện: Phi Chiến; Chế Linh; Thanh Tuyền

Lặng lẽ hai người không nói năng. Giận nhau làm cả đôi bẽ bàng. Không muốn nhìn mà cứ quay lưng. Hai đứa giận đòi hết thư tình. Khi đã chẳng hợp duyên hợp tính. Một đứa hay buồn hay dỗi luôn. Lại thêm một đứa hay trách.

16 Pages<12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Quốc Bảo