Còn Ngày Dài Còn Tình Đầy

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Tấn Minh

Thương hời thương, thương cả tóc tơ vụng về. Thương cả gối chăn bộn bề. Thương cả nhiều phen âu lo. Thương, thương cả đắm say bàng hoàng. Cả đắng cay và nồng nàn. Cả những lầm than. Thương hời thương, thương trọn.

Còn Ta Với Nồng Nàn

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Đan Huy; Trọng Bắc; Trần Cao; Nguyễn Hồng Ân; Quang Dũng; Ngọc Vũ; Đỗ Tuấn; Bằng Kiều; Nhóm Đen Trắng; HKL

Đời vừa xinh cho những ân cần trôi qua tim đầm ấm. Cho xôn xao qua giấc mơ dấy lên đôi vầng thơ. Ngực trầm xinh cho tiếng trái tim vang vọng vào đời chói chang. Cho nắng tắt cho trăng rằm lên, cho vừa đôi chân em.

Còn Ta Với Nồng Nàng

Tác giả: Quốc Bảo

Đời vừa xinh cho những ân cần trôi qua tim đầm ấm cho xôn xao qua giấc mơ

Còn Yêu Anh Mãi Mãi (Còn Yêu Anh Mãi, Còn Yêu Em Mãi Mãi)

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Ngô Thanh Vân

Giữa những ngày hè chờ nghe tiếng nhau. Tiếng rất dịu dàng ngày qua rất mau. Có gì còn hơn là mong nhớ. Dù xa chẳng bao lâu. Giữa những bạn bè chỉ mong có anh. Có những giọt lệ hờn anh trách anh. Có gì làm nên tình yêu.

Dạ Khúc

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Phạm Hoài Nam; Nguyên Hà; Nguyên Khang; Trẩn Cao; Đoan Trang; Hiền Thục; Lệ Quyên

Cần đêm trắng để trút vơi lòng đầy. Cần thêm nắng để em nhìn vừa bóng tối. Cần thêm anh hỏi han cho giấc trưa em yên lành. Cần thêm những lần hẹn như cuối cùng. Cần anh fuck để thấy anh còn gần. Cần môi nóng để biết lòng.

Đánh Thức Tiếng Hát Em (Đánh Thức Tiếng Hát Anh)

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Ngô Thanh Vân

Có tiếng gọi em trong cơn mưa. Em không nhìn ra cũng biết anh. Có tiếng nhạc vỡ tan ban trưa. Cho em nằm mơ với nhạc (uh). Có tiếng gọi em mỗi chiều hôm. Lời ca anh viết lên môi hoa. Có tiếng ấm êm anh gọi em. Đánh.

Dao Ca

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Phạm Hoài Nam

Những mùa xuân bay qua kí ức thảm thiết. Những mộng mơ bay theo gió cuốn mải miết. Chợt tiếc thanh xuân có người chưa kịp yêu. Chợt thấy thơ ngây đã phủ rêu. Những bàn tay trơn đâu có nắm kịp nữa. Vết bụi thời gian lau.

Đêm Hòa Đồng

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Thảo Vân

Này đêm Thánh ngựa xe tưng bừng. Ôi cõi thơm trần gian. Bằng an thế tình thương vang lừng. Đón cơn vui bạt ngàn. Trời giăng sao lấp lóa. Đường giăng sao trắng xóa. Ta đoàn viên hát thơm môi hồng. Trùng vây ta tiếng.

Đêm Tàn Và Ngày Lên

Tác giả: Quốc Bảo

Đêm tối, trời rất quạnh hiu, anh chỉ còn hi vọng... có em mà... Những lúc nhìn về phía trời xa. Anh đứng im chờ đợi... Như đêm tối có sao canh chừng, như đêm tối cúi đầu kiên nhẫn... Anh nhớ em... Và giờ anh biết em sẽ.

Đền Nhau

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Hà

Loài hoa không tên như mắt người thương. Tình yêu không tên như nắng khôn lường. Bài hát đang vui em ơi giữ lòng sáng đẹp. Đẹp như trăng mới lên xanh đường yêu. Đường yêu chông chênh em bước cho đều. Rồi sẽ qua hết chuyện.

16 Pages<12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Quốc Bảo