Giáng Sinh Của Tình Nhân

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Mai Khôi

Đêm Giáng sinh, bàn chân bước xinh. Em với anh nói cười hòa vào phố. Nghe đời dậy lên. Nghe lòng dậy lên ấm hơi của thương yêu. Kia gió đông thướt tha xô về đêm trắng. Em có anh ta đâu vội một nụ hôn. Mùa đông bên anh.

Gió

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Tóc Tiên

Gió ơi đem tình về mau. Trái tim chờ đã bạc màu. Ai đưa ai đón đường dốc đầy vơi còn gió tôi. Gió bay nhiều vào lòng tôi. Gío bao nhiêu để thôi nhung nhớ. Bao nhiêu cho vừa quen hương tóc nồng ấm những chèo xưa. Nghe.

Giữ Lại Cho Ấu Thơ

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Thuỳ Dương; Hiền Thục; Lê Hiếu; Trần Thu Hà

Còn tiếng nói giữ cho êm đềm. Còn bối rối giữ cho tay mềm. Còn thắm thiết giữ cho câu tình ấm. Còn điều nuối tiếc giữ cho đêm vô cùng. Còn mắt biếc giữ cho mây muôn trùng. Còn em ta giữ lại cho gấm nhung. Còn những.

Hai Đứa Cùng Đáng Yêu

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: June Nguyễn

Có anh đã về không còn lẻ loi. Cứ tha thiết vậy là yêu thôi. Gương hồ trong lắm em soi mình đây, cùng anh đi suốt cơn mơ này. Xa nỗi buồn thả rơi nỗi buồn vào trong giếng sâu, em có tình vận đen cũng mờ một chút. Ai.

Hai Mươi (20)

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm; Đại Nhân; Hòa Mi

Ðón em về, thấy chân trời đầy mây trắng. Gió xuân về, em rực rỡ giữa rừng hoa. Ngày hai mươi em ùa vào đời. Ðời vừa hai mươi xanh lạ. Ðón em về, thấy trên tay em nở lộc xuân. ÐK:. Một mùa về rất mới đón em vào trông.

Hai Mươi

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm; Họa Mi; Đại Nhân

Ðón em về, thấy chân trời đầy mây trắng. Gió xuân về, em rực rỡ giữa rừng hoa. Ngày hai mươi em ùa vào đời. Ðời vừa hai mươi xanh lạ. Ðón em về, thấy trên tay em nở lộc xuân. ÐK:. Một mùa về rất mới đón em vào.

Hát Cho Người Mùa Hạ

Tác giả: Quốc Dũng & Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Xuân Phú; Tóc Tiên; Kim Khánh

Rồi sẽ có đôi khi yên vui đôi khi tình yêu kết lại. Rồi sẽ có đôi khi hân hoan đôi khi lòng trong vắt lại. Êm đềm nhạc ấu thơ. Mơ màng một giấc trưa. Rồi sẽ có một khi thấy đường xa hun hút. Rồi sẽ có em ngoan trong.

Hết

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Lê Hiếu

Chiều mang vui đi Và âu lo cũng không còn. Thời gian như sông vàng xuôi xuôi. Sông cũng im như người. Người không vui Không nhớ mong gì. Tình yêu như cây Vừa nuôi xanh đã héo. Hu… Dòng sông giấu biệt rồi. Tận hết những.

Hình Nhân Non Yếu

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Phạm Hoài Nam

Dù có phải bước đi trong một ngàn đêm giông bão. Hay sẽ phải thắng trăm sông sâu muôn vực bờ. Dù sẽ phải cất cho ai đền đài hay kim tháp. Trên đất trôi mềm phù sa. Dù có phải nát tay những khi ta đập tan núi. Dù biết thân.

Hoa Thủy Tiên

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Thủy Tiên; Nam Khánh

Một mối tình tiên ở xa vầng thủy tiên. Một lần tàn tạ chính nơi vườn thủy tiên. Một giấc mộng không còn hoa thủy tiên. Tình này thuộc về người mãn muôn đời. Vườn hoa của chân ai phai mờ. Là cơn mơ đã dứt. Tình yêu cũng.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Quốc Bảo