Mong Manh

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Phạm Hoài Nam; Vy Vy; Lê Hiếu

Dù những đau đớn, trận mưa ào qua cũng phai. Bao thương tâm rồi tan đi cùng tia nắng lấp loáng. Dù biết như thế mà tâm hồn ta vẫn đau. Vì tim ta mong manh lắm dễ vỡ không ngờ. Rồi những mất mát dần qua dần qua. Rồi ta sẽ yêu.

Một Đêm Xinh

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Bông Mai

Mùa yên vui lòng tươi thắm lại. Giáng sinh đem về muôn kinh cầu buồn sao xuyến. Mùa bình yên, mùa ươm ước mơ. Mơ giấc thiên niên và mơ nhỏ bé, mơ cho vừa. Mình ngồi bên nhau hát chung một đôi câu. Nhìn nhau trao hân.

Một Giấc Mơ

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Ngô Thanh Vân

Như là trong giấc mơ từ lâu anh đã xa em. Em từng ngày đợi chờ mà anh như bóng đêm. Nhưng tình đâu dễ quên người đi câu hát theo đi. Hoa hồng còn hồng tiếng yêu còn vương vấn hoài. Anh quay về như nắng ùa vào tóc mềm.

Một Ngày

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Trần Thu Hà; Mỹ Tâm; Hồ Ngọc Hà

Ngày không tan để đêm sang. Ðể trăng tưới lên em vàng. Ngày không anh, ngày không nắng xanh. Nhìn ra phố đông không biết tên. Ngày buồn thế bước chân em lặng lẽ hay nôn nao nhiều. Ngày buồn nghe trời gió. Ùa vào.

Một Thương

Tác giả: Quốc Bảo

Một thương là em tóc mai se lòng tôi. Đâu ngờ nhớ em đến vậy. Một thương là em áo mây che đời tôi. Tình ấm êm nhờ em đấy. Còn thương nhớ còn ngây ngô chờ. Dốc lòng son trao hết. Một nhớ thương một tương tư người. Là.

Mưa

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Phương Linh

Mưa mềm mại như nét môi em cười. Mưa dịu dàng như tóc đan tay người. Mưa vào tình êm êm mưa vào tình xanh thêm. Mưa hò hẹn thay cho tình nhân. Mưa làm chiều không tan em bên chàng. Mưa làm mềm không gian anh bên.

Mười Sáu

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Thư Lê

Này này em ngày vừa lên. Bước ra cười chào cho hoa xinh biết xinh thêm. Này là gió này là nắng. Cứ tung tăng đùa những ngón tay mầm măng. Này là tóc vừa tầm vai. Có đôi vai xuôi cho tóc ấy dễ buông lơi. Này là mắt.

Muộn Phiền Trong Mưa

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Nhất Thiên Bảo; Lưu Bích

Không còn nữa ngày thêu nắng muôn màu. Còn đâu nữa tình xanh và tay ấm. Mưa tựa giấc mơ về trên gối hát ca vu vơ. Thế thôi nhưng khi tỉnh giấc em buồn mãi. (*) Vì trong cơn mưa xưa em xa tình. Vì mưa rơi xôn xao tan.

Nắng Em (Nắng Anh)

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Trần Thu Hà

Phố đã vắng không em đi về. Phố như thấy lòng hoang vu thế. Quán đã vắng không em yên ngồi. Quán như đón chào cơn giông tới. Gió đã vắng thênh thang lụa bay. Gió như chết lặng yên trên cây. Lá đã vắng đôi tay hỏi.

Nắng Hát

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Tam Ca 3A

Tháng năm vụt qua mau hôm nay phố đông thêm người xinh. Tuổi tâm hồn qua mau ồ nắng lên kia rồi sáng lóa. Ðể em chào nắng vui chảy như bay qua phố xá. Hát những khúc hát giòn tan hát đi em trăm lần. Ríu rít ríu rít tựa.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Quốc Bảo