Giờ Này Anh Ở Đâu (Giờ Này Em Ở Đâu)

Tác giả: Khánh Băng

Ca sỹ thể hiện: Nhã Phương; Thanh Tuyền; Phương Hồng Quế; Phượng Mai; Anh Tuấn; Trúc Quỳnh; Thanh Thúy; Giao Linh; Lâm Thúy Vân; Phương Dung

Giờ này anh ở đâu? Quang Trung nắng cháy da người. Giờ này anh ở đâu? Dục Mỹ hay Lam Sơn? Giờ này anh ở đâu? Đồng Đế nắng mưa thao trường. Anh ở đâu? ú u ù ... ...Anh ở đâu? Giờ này anh ở đâu? Pleiku gió núi.

Hoàng Tử Trong Mơ

Tác giả: Khánh Băng

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; Hoài Linh; Thanh Thảo; Quốc Đại; Tài Linh; Mai Tuấn; Yến Khoa; Thúy Hương; Mai Lệ Huyền; Connie Kim; Lê Tuấn; Ngọc Huyền; Hoàng Châu; Đan Trường

Ai lớn lên không một lần yêu. Khi biết yêu mơ mộng thật nhiều. Mơ người yêu thủy chung. Mơ tình duyên mặn nồng. Trọn đời giai ngẫu, trăm năm bền lâu. Trông giấc mơ anh là hoàng tử. Anh đến đây, anh thật tuyệt vời.

Johnny Mon Amour

Tác giả: Khánh Băng

Ca sỹ thể hiện: Pho Kim Yến

Johnny mon amour seul toi qui connais combien je t'aime. J'espère ainsi que nous vivions rien que toi et moi au pays merveilleux. Comme tu es loin de moi ce soir tous mes beaux jours ne comptent plus. Le froid d'hiver.

Khi Đã Yêu Nhau

Tác giả: Khánh Băng

Ca sỹ thể hiện: Đình Văn; Tài Linh; Công Thành; Lyn; Thiên Kim; Thế Sơn

Khi mới yêu em người yêu bé nhỏ còn dại khờ. Gặp gỡ nhau chi rồi lại duyên dáng làm ngơ. Sợ em làm quê miệng chẳng dám nói. Ngày đêm thơ thẩn nhớ em anh làm thơ. Thôi nhé anh ơi làm trai có gì mà lề mề. Khi đã yêu.

Liên Khúc Tình Yêu 1

Tác giả: Khánh Băng

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Kiều Nga; Trung Hành; Hứa Như Ý; NguoiDepDiamond; Truongphixp

Nếu, nếu một ngày không có anh. Thì niềm cô đơn dài như năm tháng. Như mùa thu chết không lá thu rơi. Nếu, nếu ngày ấy mình đừng quen nhau. Thì ngày có đâu buồn đau. Những khi mình xa nhau có đâu buồn đau. Nhớ, nhớ một lần.

Liên Khúc: Giọt Lệ Đài Trang; Đôi Ngả Chia Ly

Tác giả: Khánh Băng & Châu Kỳ

Ca sỹ thể hiện: Trường Vũ; Ngọc Huyền

--- Giọt Lệ Đài Trang --. Sáng Tác: Châu Kỳ. Ngày xưa ai lá ngọc cành vàng. Ngày xưa ai quyền quý cao sang. Em chính em ngày xưa đó. Ước xây đời lên tột đỉnh nhân gian. Ngày xưa ai mến nhạc yêu đàn. Ngày xưa ai nghệ sĩ.

Liên Khúc: Nếu Một Ngày; Tiếng Mưa Rơi; Trăng Thề

Tác giả: Khánh Băng

Ca sỹ thể hiện: Y Phương; Lê Nguyên; Do Hồ

1. Nếu, nếu một ngày không có em. Thì niềm cô đơn dài như năm tháng. Như mùa thu chết không lá khô rơi. Nếu, nếu ngày ấy mình đừng quen nhau. Thì ngày nay có đâu buồn đau. Những khi mình xa nhau có đâu.

Lk Đôi Ngả Chia Ly & Phận Gái Thuyền Quyên

Tác giả: Khánh Băng & Giao Tiên & Nguyên Thảo

Ca sỹ thể hiện: Trường Vũ; Hạ Vy; Lợi Studio; Quế Như

Em ơi! Nép vào lòng anh, má kề bên nhau ta nhắc chuyện ngày qua. Cho mối duyên thêm mặn mà. Hớ ờ hơ ớ hơ ờ. Em ơi! Nếu mà sau này giấc mộng không thành. Thì đành đôi ngả chia ly chớ đừng ưu sầu làm chi? Hớ ờ hớ ờ hờ.

LK Một Ngày Không Có Anh & Nếu Một Ngày

Tác giả: Y Vân & Khánh Băng

Ca sỹ thể hiện: Thủy Tiên; Lưu Bích

Một ngày không có em. Là lòng anh tan nát. Cả trời mây u ám. Thời gian vẫn âm thầm. Âm thầm hằn trên bia đá xanh. Một ngày không có em. Là lòng anh se thắt. Cả ngàn cây im tiếng. Chịu tang khóc mối tình. Mối tình như nghĩa.

LK Tôi Muốn Quên Người & Nửa Hồn Thương Đau

Tác giả: Phạm Đình Chương & Khánh Băng

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hưng; Ngọc Anh

Tôi muốn quên em khi đường đời mình không chung lối. Tôi muốn quên em khi câu thề em đã quên rồi. Tôi muốn quên em vì sầu thương ngày đêm tàn phá. Tôi muốn quên em vì đời tôi luống phong ba. Tôi muốn xa em, xa kỷ niệm.

7 Pages<1234567>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Khánh Băng