Nếu Biết Trước Tình Không Vui

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sỹ thể hiện: Lương Bích Hữu; Sỹ Luân

Nếu biết trước tình sẽ không vui. Thì ngày xưa đã chớ nên tìm nhau. Và rồi em nói những câu yêu thương thật nhiều. Và ngàn hạnh phúc trong anh luôn đầy vơi. Nhưng hôm nay tình đã đổi thay. Ngọt ngào năm cũ ôi nay còn.

Ngỡ Như Chiêm Bao

Tác giả: Sỹ Luân & Hoàng Hà

Ca sỹ thể hiện: Lê Hiếu

Em chạy về ngày xưa tóc rối. Nơi kỷ niệm một thời nông nổi. Đêm thu không cuối mặt vào tay. Mây với gió ngã nghiêng. Trong đêm khuya cuộc đời quạnh hiu. Nghe trong ta càng vọng chân bước. Thổn thức trong cơn mơ đợi chờ. Giấc.

Ngôi Sao Băng

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sỹ thể hiện: Weboys; Phạm Quỳnh Anh

Như những ánh sao băng anh đến rồi đi, cho em mãi đi tìm một giấc mộng đẹp. Ôi giấc mơ tuyệt vời thần tiên. Và chợt về trong kí ức tôi! Xin cho những phút yêu thương còn mãi trong đời, và những lúc tuyệt vời còn mãi.

Nước Mắt Hóa Đá

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sỹ thể hiện: Lương Bích Hữu; DTAP

Em không tin đôi ta. Đã xa rời nhau như chưa cách xa. Hôm nay không bên anh. Nghe trong lòng em như sao nhói đau. Khắp nơi chỉ thấy bóng anh mà thôi. Thấy gương mặt anh nụ cười sáng trong. Em nhớ, anh thật nhiều hơi ấm anh.

Phút Bối Rối

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sỹ thể hiện: Yến Trang; Yến Nhi

Từng ngày qua vẫn là thế cứ vu vơ nhẹ trôi. Nhưng thế rồi anh đã đến cho trái tim em vui. Gặp được anh nói cười giúp tim em như mở ra. Tâm hồn đầy bâng khuâng và nhiều lo lắng. ĐK:. Và em chẳng biết nói sao để nên.

Sát Cánh Bên Nhau

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sỹ thể hiện: Sỹ Luân; Hoàng Nam Hải

Hãy nắm tay nhau bạn ơi bạn ơi. Để cho những ước mơ bay thật xa. Hãy nắm tay nhau bạn ơi bạn ơi. Để cho ta mãi luôn luôn gần nhau. Hãy hát lên đi bạn ơi bạn ơi. Để nụ cười sẽ luôn trên bờ môi. Hãy hát lên đi bạn.

Taxi

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sỹ thể hiện: H.A.T; Tuyết Thảo; Dạ Thảo

Anh không cần em để cho mắt môi em buồn những phút hờn ghen còn trong trái tim em. Anh không cần em vì nay có ai kia rồi. Chỉ có bóng hình em gặm nhấm nỗi đơn côi. Taxi hãy đưa tôi đến nơi không còn buồn. Hãy đưa tôi đến.

Thiên Thần Đáng Yêu

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sỹ thể hiện: GMC

Tình anh trao cho người yêu dấu. Người yêu ơi xin đừng bỏ đi. Một người em thiên thần đáng yêu. Mà ngày đêm anh thưởng nhờ mong. Mãi mãi trong anh đây một tình yêu đắm say. Mãi mãi trong anh đây một tình yêu ngất ngây.

Tin Nhắn

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sỹ thể hiện: Xuân Mai

Da da di' da da di' da. Da di' da da`. Da da di' da da di' da da di' da. Da da di' da da di' da. Da di' da da`. Da da di' da da di' da`. Mỗi khi vui mình. Thường hay nhắn cho nhau. Một vài tin nhắn mang theo nỗi.

Tình Chợt Đến

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sỹ thể hiện: Nhật Tinh Anh

Trong cơn mơ anh nhớ về em. Em dịu dàng trong nắng. Và làn môi xinh khẽ nói cùng anh câu hẹn hò. Cùng em tung tăng đùa vui khắp phố. Đến trong anh tình yêu ngập tràn. Giờ còn lại mình anh cô đơn quạnh vắng. Chờ đợi em.

5 Pages<12345>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Sỹ Luân