Giọt Sương Trên Mí Mắt

Tác giả: Thanh Tùng

Ca sỹ thể hiện: Bảo Yến; Diễm Liên; Hồng Nhung; Mỹ Linh; Bằng Kiều; Ánh Ngọc; Mắt Ngọc; Khánh Ngọc; Tuấn Hưng; Tuyết Thảo

Em đâu có biết lúc mặt trời sinh ra. Mặt trời là nước mắt suốt cuộc đời mẹ cha. Khi em đả lớn nụ hồng nở trong tim. Giọt sương trên mí mắt. Là cuộc tình cuộc tình đầu tiên. Khi em cất tiếng khóc chào đời bên nôi. Buồn.

Hát Với Chú Ve Con

Tác giả: Thanh Tùng

Ca sỹ thể hiện: Bảo Yến; Nhã Phương; Hồng Nhung; Bằng Kiều; Phương Thanh; Lê Tuấn; Hồng Ngọc; Hoàng Thanh; Thanh Lam; Năm Dòng Kẻ; Minh Tuyết

Một hôm mây trắng bỗng nhớ tiếng hát em. Mây lang thang hoài để bầu trời thêm vắng. Một hôm có nắng bỗng nhớ tiếng hát em. Nắng bâng khuâng hoài ngỡ chưa muốn quên. Đừng mang trong lời ca những nỗi ưu phiền. Và đừng.

Hãy Chôn Tôi Với Cây Đàn Ghi Ta

Tác giả: Thanh Tùng

Ca sỹ thể hiện: Việt Hoàn

Mặt trời hồng trên cát nóng Es-pa-nha. Là tiếng đàn ghi ta của Lotka. Giọt lệ nào ướt đẫm áo chòang đỏ thắm. Es-pa-nha. Hay giọt buồn ghi ta của Lotka. Tìm lại vần thơ tranh đấu Es-pa-nha. Nhặt tiếng đàn ghi ta của.

Hoa Tím Ngoài Sân

Tác giả: Thanh Tùng

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng; Thanh Hà; Kim Anh; Trọng Tấn; Trần Thu Hà; Thanh Lam; Bằng Kiều; Elvis Phương; Phương Thanh; Lam Anh

Một ngày tình cờ. Trên đường phố tôi có bàn chân em. Mặt trời thì hồng. Mà trên cây khế có nhiều tiếng chim. Và rồi một ngày. Một ngày đã qua, không ngày nào hơn. Con đường vẫn đợi. Mà đâu thấy, đâu thấy dấu chân.

Hoàng Hôn Màu Lá

Tác giả: Thanh Tùng

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Minh Anh; Đoan Trang

Anh như chim tìm bầy, bay theo ngọn gió xa. Theo chân anh từng ngày, cây xanh và lá hoa. Như say trong tình rừng, anh đi đắp xây lâm trường, để mùa xuân theo bước chân, cùng anh khắp nẻo đường. Đắc-Nông còn nhớ không.

Liên Khúc Hoàng Hôn Màu Lá & Như Khúc Tình Ca

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện & Thanh Tùng

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Ân

Anh như chim tìm bầy, bay theo ngọn gió xa. Theo chân anh từng ngày, cây xanh và lá hoa. Như say trong tình rừng, anh đi đắp xây lâm trường, để mùa xuân theo bước chân, cùng anh khắp nẻo đường. Đắc-Nông.

Liên Khúc Paris By Night Top Hits 92 (LK Top Hits (TNK061))

Tác giả: Dương Thụ & Thanh Tùng & Tuấn Khanh & Việt Anh & Quốc Hùng & Nhật Trung

Ca sỹ thể hiện: Hợp Ca

Dốc hết tình này ta trả nợ người. Dốc hết tình này ta trả nợ đời. Trả hết tình tôi, còn nợ không thôi. Mắt đã mù lòa vì đợi tin xa, tóc trắng bạc màu vì nợ yêu nhau. Nào biết ngày sau, trả nợ tình nhau. Còn.

Liên Khúc: Đếm Lá Ngoài Sân; Hoa Cúc Vàng

Tác giả: Thanh Tùng

Ca sỹ thể hiện: Bằng Kiều; Hà Trần

Từ ngày quen em. Tôi thật là vui. Tôi vui như thể tôi chẳng là tôi. Từ ngày xa em tôi thật là buồn. Tôi buồn như thể tôi chính là tôi. Ngồi đếm lá rơi trên sân. Đếm xem bao lần em qua. Ngồi đếm tháng.

Lối Cũ Ta Về

Tác giả: Thanh Tùng

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Dũng; Nguyễn Hưng; Trọng Bắc; Quỳnh Vi; Hiền Thục; Ý Lan; Trọng Tấn; Mỹ Linh; Anh Đức; Bằng Kiều; Guitar; Elvis Phương; Thanh Hà; Quang Linh; Bá Nha; Thanh Lam; Nhạc Không Lời

Lối cũ ta về dường như nhỏ lại. Trời xanh xanh mãi một màu ấu thơ. Lối cũ ta về, vườn xưa có còn. Hoàng hôn buông xuống thoảng hương ngọc lan. Dù gió có trút lá úa xuống vườn chiều. Bước chân ai đem lang thang về cô.

Lời Tỏ Tình Mùa Xuân (Lời Tỏ Tình Của Mùa Xuân)

Tác giả: Thanh Tùng

Ca sỹ thể hiện: Trọng Tấn; Thanh Hà; AC&M; Thái Châu; Tú Quyên; Quang Dũng; Diễm Liên; Hoàng Châu; Đàm Vĩnh Hưng; Khang Lê; Trúc Lam; Trúc Linh; Justin Nguyễn; Nguyễn Hồng Ân; MTV; Phương Linh; Hoàng Thanh

Mùa Xuân đến đạp xe trên phố tóc xõa vai mềm. Mùa Xuân hát (hái) nụ hoa thơm ngát nở trên môi hồng. Mùa xuân rất hiền lặng yên ngồi nghe tôi hát. Và tôi biết rằng nói yêu em là điều khó khăn. Mùa xuân đến rồi, mùa.

4 Pages<1234>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Thanh Tùng