Giọt Nước Mắt Sẽ Tan

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sỹ thể hiện: Quốc Hùng

Ngày chia tay em có buồn. Thì xin em hãy ở lại. Với tôi đêm nay nhé. Mình chung vui đêm cuối cùng. Rồi em đi xin hãy cười. Với tôi đừng khóc nhé em. Giọt nước mắt sẽ tan đi. Ru hồn ta cho quên lời buồn. Ngày mai em sẽ ra.

Gọi Phone Cho Bé

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Hiền Thục

Sáng sớm tôi thức dậy, lòng xao xuyến bồi hồi. Gọi phone cho cô bé hỏi, -"Giờ này em đã dậy chưa?". -"Dạ thưa nay em đã dậy, và chờ mong tiếng chuông reo! ". Này em nghe anh nói nhỏ:. Nói rằng... anh có em! Và.

Hải Đảo Cô Đơn

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ; Ngọc Huệ

Anh sẽ ngủ bên cạnh những vì sao, khi ánh mặt trời đã tắt. Vì anh chỉ mong tìm lại nụ cười của em. Giữa hải đảo cô đơn. Đêm nay ngắm những ông sao trên cao, anh ơi sao ánh trăng kia tàn mau! Hãy cho anh một cơn.

Hạnh Phúc Của Anh

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sỹ thể hiện: Tăng Nhật Tuệ

Hạnh phúc của anh là gì em biết không. Nụ cười hồn nhiên nhất chỉ khi bên ai. Hạnh phúc với anh là được trông thấy em. Vì nụ cười ấy chỉ khi ở bên em... Và mỗi sớm bình minh anh ước mơ. Sẽ luôn bên nhau như ánh nắng.

Hạnh Phúc Nơi Đâu

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sỹ thể hiện: Quốc Hùng

1. Ta đi tìm hạnh phúc nơi đâu. Để ta có bóng em âu sầu. Ta đi tìm hạnh phúc nơi đâu. Cho đêm dài theo dấu chân ai. Cho mai này ta sẽ bơ vơ. Lê bước lang thang ta vẫn âm thầm. Quen bước chân buồn. Đi tìm lời thề.

Hãy Twist Cho Đêm Nay

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sỹ thể hiện: Quốc Hùng; CaliMoon

Đêm nay không uống rượu mà say. Twist ta Twist cho vui cuộc đời. Vui lên nào bạn ơi. Ta say, ta không cần ngày mai. Twist ta Twist cho vui giờ này. Ta vui phút sum vầy. Những cay đắng xa vắng. Tàn theo mây khói qua.

Hỏi Thương Có Còn Yêu

Tác giả: Quốc Hùng

Hỏi tình có nghe? tim cô đơn khi nhớ nhung về. Hỏi người có nghe? tim cô đơn lạc vòng tay mới. Hỏi Thương có nghe? Yêu xa vắng Thương còn đợi không? Yêu dận dỗi Thương còn buồn không? Yêu Thương đó còn có chung.

Hư Ào Tình Thơ

Tác giả: Quốc Hùng

HƯ ẢO TÌNH THƠ. Nhạc và lời: Quốc Hùng. Vương vấn đường tơ Hư ảo tình thơ. Nhớ nhung hình dung Hương duyên nồng ấm. Dĩ vãng mỏng manh Đôi mái đầu xanh. Đã xa rời nhau Đã không còn nhau. Sợi tình đã đứt nói chi cũng.

Khi Con Tim Buốt Giá

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sỹ thể hiện: Thiên Kim

Dòng đời sao trôi mãi người sao nỡ vô tình. Tìm vui thú cho mình tìm nơi đâu. Từng mùa đông không nắng người đi trong sầu vắng. Người sao nỡ vô tình giết chết tình yêu đôi mình. Rồi người đi nơi ấy mùa xuân đến bên.

Khi Không Có Mẹ

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Quang Linh

Về nơi đây dấu yêu. Tôi tìm bóng dáng mẹ hiền. Ngày xưa con bé thơ. Con có mẹ gần con. Dạy cho con nên người. Khi con còn là trẻ thơ. Mong cho con lớn khôn. Để ngày sau biết công ơn. Ngày nay con lớn khôn. Sẽ.

12 Pages<123456789>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Quốc Hùng