Liên Khúc: Còn Thương Rau Đắng Mọc Sau Hè; Bông Bí Vàng

Tác giả: Canh Thân & Tâm Anh

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan

Nắng hạ đi mây trôi lang thang cho hạ buồn. Coi khói đốt đồng, để ngậm ngùi chim nhớ lá rừng. Ai biết mẹ buồn vui khi mẹ kêu cậu tới gần. Biểu cậu ngồi, mẹ nhổ tóc sâu. Hai chị em tóc bạc.

Liên Khúc: Dấu Chân Kỷ Niệm; Mưa Rừng; Chuyện Tình Không Dĩ Vãng

Tác giả: Tâm Anh & Thúc Đăng; & Huỳnh Anh;

Ca sỹ thể hiện: Trọng Phúc; Thạch Thảo

Chuyện tình đôi mươi chan chứa. Không bao giờ phai như dòng suối tình êm ái. Có anh và em còn ai còn ai nữa. Đã yêu nhau trong cuộc đời. Chuyện mình từ một chiều dừng chân trú mưa. Ta bên nhau nhìn.

Nửa Bước Đường Tình (Lệ Tím)

Tác giả: Tâm Anh

Ca sỹ thể hiện: Thái Hiền; Thái Thanh; Elvis Phương; Tuấn Anh

Người yêu em có nghe. Bờ môi xanh xao đầy. Tìm em tìm em dòng kín cơn mê. Hoàng hôn chợt tắt trong tim anh. Trong tim anh. Tìm đâu một hơi thở cho anh cuộc sống. Tìm hai tiếng yêu em mà thôi. Giờ đây anh ngủ say.

Núi Ngủ Ven Đồi

Tác giả: Tâm Anh

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lan

Bao nhiêu câu ước thề. Nay đã tàn còn gì đâu. Mùa thu vàng thân héo. Mang âm thầm lòng ai đớn đau. Ưu tư vương mắt sầu. Mang kỷ niệm một lần yêu. Hoàng hôn hồng đôi má. Ai khóc ai nghe mặn bờ môi. Nhớ em những đêm gió về.

Quê Hương Chiến Tranh

Tác giả: Tâm Anh

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lan

Gót giày đi chinh chiến miền xa. Hằng đêm say máu xương quân tham tàn. Chiến trường vang tiếng súng mê say. Ai có khóc thương thây người chết. Những người đi chinh chiến về đây. Nhìn quê hương khóc than trong đêm.

2 Pages<12
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Tâm Anh