Bù Nhìn Ở Trong Gương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Phi Hùng; Nguyễn Đình Vũ

Anh xin em cho anh giữ lấy một câu sao đôi ta lại xa nhau. Sao hai ta lại không thể nắm chặt bàn tay. Em, anh biết sẽ có hôm nay, em luôn đi cùng với anh. Đôi tay anh giữ như thế nào? Để không vụt mất em, để anh giữ.

Bữa Cơm Tù

Tác giả: Chưa Biết

Bữa cơm tù ngày ngày mỗi chén cơm chua thêu. Bốn năm thằng bạn tù chia xớt ăn chưa no. Đêm đêm về chung một sợi xích xiềng chân. Không chăn mùng đành chịu muỗi đốt thân lạnh tê. Tại vì chống đối.

Bữa Sáng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Jgkid

Bữa sáng của con là 1 bữa đòn đau. Tan ca chào con ở trong 1 xó là những cái cốc đầu. Mỗi tối con nhớ đâu đó có một phép màu. Những tháng ngày nay trôi mau. Bữa sáng của anh là bữa nhiếc mắng sâu cay. Tan ca chào anh là.

Bubble Pop

Tác giả: Chưa Biết

Cheombuteo ttokgatji nal bakkuryeo haji ma. Animyeon charari dareun saram manna. (U uuu neo) tudeoldaeji ma. (U uuu neo). Bamneutge nagaseo nolmyeon jom eottae. Eojjeoda jeonhwa an badeumyeon eottae. (U uuu hey). Wae.

Bức Họa Làng Quê

Tác giả: Chưa Biết

Chiều nay về qua sóng nước mênh mông , gió thoảng đưa hương thơm nồng lúa chín , đàn cò dập dìu bay về phía trời xa. Nghe ấm lòng 1 khúc dân ca . Làng quê nghèo nhưng năm tháng sống vui . Muối mặn gừng cay.

Bức Thư Chưa Đọc

Tác giả: Chưa Biết

Thư cuối em lạnh lùng trao tay. Vội vàng lặng lẽ em ra đi không một lời. Lúc trước ta hẹn thề bên nhau. Ngậm ngùi như đã vỡ tan mối tình anh. Có phải bao nhiêu ngày bên nhau. Em vẫn không biết anh yêu em như thế nào.

Bức Thư Nước Mắt

Tác giả: Chưa Biết

Gửi cho em giấc mơ êm đềm. Anh gửi lại cho em nụ hôn ban đầu. Trả lại cho nhau vòng tay nồng ấm. Mới ngày hôm qua như vẫn còn. Ngày mình yêu nhau em hứa bên anh mà. Nhưng giờ người thay đổi đi về nơi rất xa. Lòng chợt.

Bức Thư Tình Không Tem

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vĩnh Thuyền Kim

Bao nhiêu lần ngồi viết thư. Nhưng em chẳng gửi. Đành giấu kỉ niệm. Trong chiếc hộp xinh. Cũng bao nhiêu lần. Ngồi tại căn phòng nơi này. Em chờ anh đến trước mặt. Em chờ anh. Em cười cùng anh. Mỗi khi anh vui.

Bức Tranh Không Màu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Hải

Từng giấc mơ ngủ yên bên căn gác nhỏ. Một người nhớ mong một người xa. Ngày tháng qua tình yêu trong anh mãi đợi. Dù một phút giây được nhìn thấy em. Rồi thời gian mãi trôi. Giọt nước mắt rơi từng đêm. Nguyện cầu cho tình em.

Bức Tranh Kỷ Niệm

Tác giả: Chưa Biết

Những tiếng mưa rơi rơi trên tán cây ngại ngùng. Chiếc lá xanh bay bay theo cơn gió đùa vui. Và làn gió khẽ tung bay, tà áo ai trên đường về. Để lòng thêm bồi hồi kí ức xưa. Nhớ tháng năm vô tư không lo lắng điều gì.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết