Bước Chân Cô Đơn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ngọc

Gio nguoi di mai thoi gian xoa dan ky niem. Tinh yeu da het, thoi anh ve ben duyen moi. Long nay cau chuc cho anh duoc vui. Va hay quen di ngay xua, ngay ta tay trong tay cung nhau trao the uoc. Va roi anh da cat buoc di.

Bước Chân Người Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Huệ; Ngọc Lan; Huy Tâm; Kiều Nga; Don Hồ; Giáng Ngọc; Thúy Vi

Nào chỉ đuổi theo bước chân người tình một đêm giá băng. Người tình mông êm sẽ gối chăn đi theo nghìn năm. Từng đuổi theo cơn gió bay từng gặp gỡ trong kiếp xưa. Nào ngờ người tan dưới nắng vàng khiến ta lỡ làng. Theo vết.

Bước Cùng Nỗi Đau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Nhất Linh

Nên dừng lại hay nên bước tiếp, một lối đi đã không còn em. Nên dừng lại hay cố bước qua, những nỗi đau em dành cho anh. Khi một người đã không yêu nữa, thì khổ đau cũng như vậy thôi. Có trách rằng ai kia sẽ yêu, yêu mãi em.

Bước Không Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Châu Hoàng Đại; Lưu Chấn Long

Bao lâu bên đời nhau rồi mình anh đớn đau. Giữa đêm vắng anh lẽ loi vết tình đầu. Em như vậy sao con người thật em thế sao. Chỉ là tiếng yêu thoáng qua như vậy sao. Anh không mong rằng em sẽ cùng anh sánh vai. Vượt.

Bước Ngậm Ngùi Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ly

Ngậm ngùi bước về , nhà xưa hoang vắng. Vườn cỏ lấp đầy , chiều rưng rưng nắng. Ngậm ngùi bước về , thềm rêu phong kín. Một con dế buồn , hát dưới gạch vôi. Ngậm ngùi bước về , làn rơm theo gió. Lạnh lùng bốn bề ,

Bước Qua

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thủy Tiên; Hoàng Rapper

Dĩ vãng sẽ mãi bên mình. Phút giây êm đềm. Tháng năm vô tình. Bóng đêm lạnh lùng bước qua. Sẽ nhớ mãi những phút ấm áp. Trong lòng yêu mãi sao nỡ xa. Gió đã cuốn em đi còn lại đây. Một mình anh sầu bơ vơ. Giấc mơ ngày.

Bước Qua Đời Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Nước mắt anh rơi trong đêm buồn. Anh lại khóc vì cuộc tình đã qua. Bỗng thấy nhớ em vô cùng. Dẫu biết rằng em đã quên tình anh. Năm tháng cứ đi qua vội vàng. Mà anh vẫn không thể nào quên em. Bởi lẽ yêu em quá nhiều.

Bước Qua Mùa Cô Đơn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện:

Chào cơn mưa. Làm sao cứ kéo ta quay lại. Những rung động con tim. Lần đầu hai ta gặp gỡ. Chào hàng cây. Làm sao cố níu tay nhau lại. Để thấy nồng nàn. Đang về trên đôi mắt em. Chợt nhìn đôi bàn tay em run nắm lấy bờ vai.

Bước Qua Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kaishi

Mình chia tay nhé! Sẽ thôi mơ thêm giấc mơ đầu. Mình chia tay nhé! Giống như trở về ngày đó chưa gần nhau. Chưa hề quen biết, chưa hề vấn vương về nhau. Không thương cũng không nhớ nhung gì hơn. Mình xa nhau nhé! Thói.

Bước Qua Niềm Đau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kỳ Phương

Đã bao đêm trôi qua. Anh mãi xót xa thương cho tình ta. Dấu yêu trao cho nhau như mới hôm qua sao giờ phôi phai. Chiếc hôn chưa nhạt màu. Người yêu đã quên thật mau. Bước ra đi, không tiếc thương chi. Sao người yêu.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết