Buồn 5

Tác giả: Chưa Biết

Ngày xưa có em Tình yêu tuổi xanh Đẹp hơn bức tranh. Có lúc em hờn dỗi Có khi em nũng nịu Bắt anh đền em. Bằng một nụ hôn. Một ngày biết em Một thời biết yêu Một đời khổ đau. Dĩ vãng vẫn còn đó. Tóc xanh phai màu Đớn đau cơn.

Buôn Bấc Bán Dầu (Buôn Bấc Buôn Dầu)

Tác giả: Chưa Biết

Buôn bấc í ơ cũng có a buôn dầu. Buôn i nhiễu í ơ cũng có a đội đầu. Buôn i nhẫn ố là LỒ NG tay, chứ tôi sầu về kìa còn như i./. (ĐK:) Nay có thương nhau phải đi tìm, mai có nhớ người lại sang chơi. i í a la sầu về./. TRỔ.

Buồn Chi Em

Tác giả: Chưa Biết

Đêm nay nữa là bao ngày xa cách. Mà lời nguyện còn văng vẳng đâu đây. Nhớ hôm nao hẹn ước dưới trăng đầy. Trong khóe mắt long lanh anh khẻ bảo... Lời nhạc:. Sầu mà chi em, lúc non sông cần trai hùng? Buồn mà chi em, mai.

Buồn Hãy Đi Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Duy Linh

Buồn, buồn ơi là buồn, buồn sao theo mãi, se sắt tim mình. Buồn, buồn quá buồn ơi, lòng ta hoang vắng đêm đêm ngồi nhớ ai? Buồn, buồn ơi là buồn, buồn ai gian dối, quên nghĩa quên tình. Buồn, buồn ơi là buồn,

Buồn Hơn Chữ Buồn

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Chưa Biết]

Ca sỹ thể hiện: Dương 565

Sương rơi buốt giá đêm từng đêm , cô đơn vây quanh căn phòng chúng ta những khi chúng ta cười đùa phút giây đắm say cho cuộc tình chúng ta. Sẽ còn đâu phút giây ấy. Kết thúc kí ức của ngày qua nhưng con tim cứ hoài nhớ.

Buồn Lắm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khắc Anh

Anh vô tình được nhìn thấy nụ cười. Em hạnh phúc khi bên một người khác. Chẳng thể ngờ rằng em tốt như vậy. Tình cảm có thể trao cho rất nhiều người. Mắt không nhìn thì tim sẽ không đau. Không phải cắn môi để ghìm.

Buồn Lắm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cảnh Minh

Yêu thì sẽ hiểu cho cùng nhiều. Không có tình yêu sao có được nhau. Sao phải đau có nhau chấp nhận. Yêu cho nhau nhiều nhận lại dù bao nhiêu. Anh chỉ biết yêu thương em rồi. Và anh chỉ nghĩ ta là của nhau. Anh chẳng biết.

Buồn Lắm Áo Dài Ơi

Tác giả: Chưa Biết

Khi phượng rơi trên sân như thảm đỏ. Ve sầu kêu miên man trưa hè đó. Bao ngày nữa xa nhau ơi bạn nhỏ. Buồn lắm áo dài ơi. Con đường ta hay đi vẫn đầy cỏ. Đêm về ngắm sao rơi trăng mờ tỏ. Hôm nào chia tay nhau nơi.

Buồn Làm Sao Buông

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quốc Thiên

Người ta thương nhớ cũng nhiều, nhưng yêu thì được bao nhiêu. Tình yêu chỉ đến một lần, vì một người thương duy nhất. Một người yêu hết tháng ngày, một người nhớ suốt đêm ngày. Một người không thể buông tay... dù cho.

Buồn Men Say Nồng (Lk Buồn - Men Say Nồng)

Tác giả: Chưa Biết

Buồn như ly rượu đầy, không có ai cùng cạn. Buồn như ly rượu cạn, không còn rượu để say. Buồn như trong một ngày hai đứa không gặp mặt. Buồn như khi gặp mặt không còn chuyện để vui. Đôi ta như bước lên đỉnh sầu. Mà.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết