Bức Tranh Muôn Màu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Quân

Khi trong em bỗng thấy bâng khuâng. Thì nhìn xung quanh thế gian. Để thấy chút nắng để thấy chút gió. Những cánh chim bay để thấy ấm áp. Để cất tiếng hát cho con tim bớt thơ dại. Để thấy ấm áp để cất tiếng hát. Cho mỗi.

Bức Tranh Vẽ Thiếu Nét

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu; Nam Du

Anh một mình lê bước chân trên con đường. Nơi khi xưa tràn dâng biết bao kỉ niệm. Em đùa vui trong tuyết trắng ngây thơ. Anh nhìn em lòng sao ấm áp lạ thường. Anh và em vẽ bức tranh có hai người. Trao cho nhau nụ hôn.

Bức Tranh Vẽ Trên Cát

Tác giả: Chưa Biết

Cứ mỗi sớm bước lên phố đông người. Tìm âm thanh tiếng nói vui cười. Hòa vào niềm vui cho vơi nỗi nhớ. Tan đi bao nỗi mong chờ. Nơi phương xa chắc em cũng rất buồn. Một mình bơ vơ em sống thế nào. Và phải làm sao em vơi.

Bức Tranh Xuân Ngời

Tác giả: Chưa Biết

Một mùa xuân, lại đến giữa quê hương. Đẹp quá, mùa xuân ơi. Thổn thức trong lòng tôi. Ôi mùa xuân! Mùa của những ước mơ. Hạnh phúc, bình an, sẽ đến với mọi nhà. Cuộc sống giờ đay, đẹp như tiếng ca, những con đường.

Bud

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Park Hyungsik

4. Life by Kim Feato You are still in my heart like a flower The beautiful day that even the clouds were reflected You were the only one that came to my mind I've spent many days with you I think I've shared all the feelings

Build Me Up Buttercup

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Torch

Why do you build me up. Buttercup baby. Just to let me down you left me around. And then worst of all you never call baby. When you say you will but I love you still. I need you more than anyone darling. You're all.

Bump N' Grind

Tác giả: Chưa Biết

My mind's tellin' me no, but my body, my body's tellin' me yes. Baby, I don't wanna hurt nobody. But there is something that I must confess (to you). I don't see nothing wrong with a little bump and grind (with a little bump.

Bụng Mỡ Của Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Luna Đào

Có rất khó và phiền không anh. Khi yêu một người như em. Có rất khó để cầm tay em hay không. Này chàng công sở. Tell me, tell me, tell me. Showbiz lắm chuyện thị phi. Riêng em cứ như Thúy Kiều. Có lắm lúc ngồi nhà tu tâm. Mà.

Bunny Days

Tác giả: Chưa Biết

Bara-iro no kumo miageta 1st Floor. Akogare wa MERODII ni kawari kagayaita. HAMINGU mo hazumu asa no Make up. Demo mada nanimo te ni shitenai You & Me. Demo aru hi kidzuichatta no Yeah! Suteki na kataomoi wa kitto.

Bước Chân Cô Đơn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ

Hãy ngước mặt nhìn. Những cây đèn sáng. Lấp lánh tuyệt vời. Chiếu trên đường phố. Bước chân vào đêm vắng. Tình yêu tìm đâu thấy. Một mình tôi đi. Bóng tối mờ dần nắng lên thành phố. Khắp phố người người. Giấc mơ vàng võ. Vẫn.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết