Bước Tình Hồng - Qua Cầu Gió Bay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ánh Minh; Đoàn Phi

Này đây bước chân xin tìm đến người. Này đây cánh tay xin chào đón người. Này đây cỏ cây xanh gợn ý tình. Này đây gió mây nghe hồn tái sinh. Này đây cánh hoa xin dâng đến người. Đời như nở hoa trong.

Bước Trên Ngàn Mây

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: OnlyC; Avatar Boys

Từ hôm ấy, ôi con tim cứ nhớ nhung về, một nụ cười tôi đã yêu thầm. Lòng thầm ước mong một ngày được sánh vai. Ta cùng nhau tay trong tay đi tận cuối con đường kia. Làm sao để cho con tim thôi nhớ nhung về (em). Sao lúc.

Bước Vội

Tác giả: Chưa Biết

Đêm anh ngồi nhớ về yêu thương ngày tháng mình còn bên nhau, em như là nắng hồng xua tan lạnh giá trong đêm đông, chợt tình yêu tan vỡ theo bao hy vọng. Em đi về cuối trời, yêu thương vụn vỡ tình sầu chơi vơi, sao tôi còn.

Bưởi Ơi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Ánh Loan

Bao năm xa quê nhà, chiều nay về qua xóm nhỏ. Hương lúa thơm trên đồng ngày xưa đó còn đây. Tìm người em thơ ngây năm nào cùng chung lối hẹn. Khi nắng mai xuân về tình đẹp thấm trầu cau. Nay em tôi đâu rồi giờ sau không.

Buổi Sáng Ở Ciao Café

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hà Anh Tuấn

Rap:. Hey! Hey! Xin chào! Xin chào! Anh ơi đưa menu cho tôi xem nào. Hình như là hôm nay hơi cồn cào. Cho tôi ly ca cao và một phần mì xào. Toàn thân đình công khi lòng mề kêu gào. Trong khi chờ thì vài ba câu tầm.

Bướm Hoa

Tác giả: Chưa Biết

Một anh bướm vàng, lượn bay khắp vườn, nhởn nhơ tung đôi cánh bướm ta rong chơi. Một hoa sắc hồng, tỏa ngát hương nồng. Rộn ràng muôn cánh thắm dáng hoa xinh đẹp tựa nàng thơ. Rồi chàng bướm thấy nàng hoa hồng đứng.

Bướm Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kim Khanh; Nhật Kim Anh

Xuân thắm tươi , xuân thắm tươi , xuân thắm môi hồng. Ngàn cô gái đón xuân yêu thương ôi xuân mặn nồng. Ta hát ca ôi thiết tha yêu biết bao người. Cùng chào tay nắng xuân chan hòa đậm trên môi ai. Xuân với ta yêu đắm say.

Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đinh Ứng Phi Trường; Duy Khánh; Vũ Duy Khánh; DJ Hiếu Phan; Ưng Hoàng Phúc; Biển Xanh

Từng hạt mưa rơi rơi bên hiên ôi lòng ta nhớ mong. Từng ánh mắt giây phút nghẹn ngào. Ngày xưa đôi ta bên nhau, bao ngất ngây tuyệt vời. Nay em ra đi cho lòng ta đớn đau. Người tình ơi sao em ra đi cho lòng anh nát.

Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Băng Di

Vô tình cơn gió thổi khẽ qua như chạm vào nổi đau vô hình... ở trong tim đã lâu. Em phải làm sao khi nổi nhớ đêm nào lại tràn về. . Anh còn nhớ hay đã quên? Mưa ơi cứ rơi trên lối về. Hạt mưa rơi sao không vướng trên đôi.

Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lam; Tùng Dương

Buồn... Buồn mãi... Buồn không nhấc chân động tay. Buồn chẩy theo... thời gian. Buồn như trấu hôn lên da thịt em. Buồn sực nức nước hoa. Thơm ngát nắng xanh. Anh... anh... Cho em nỗi buồn. Cho em âm ỉ sục sôi trào.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết