Viên Kẹo Mới

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thu Thủy

Người yêu ơi tình yêu đó em trao tặng anh. Trái tim em sẽ thuộc về anh suốt kiếp. Một tình yêu mãi sáng trong. Tựa muôn ánh sao lung linh. Bầu trời đêm nay ngàn vì sao xinh. Sẽ minh chứng cho đôi mình. Chiều mưa rơi.

Viên Kẹo Na Na Na

Tác giả: Chưa Biết

Từ thuở bé anh hay trêu em khóc nhè. Mỗi lần em khóc cứ nói rằng kẹo kẹo là nín thôi. Rồi khi lớn anh cũng lắm lúc trêu em khóc hoài. Mà giờ đây anh không biết phải làm gì để em nín đây. [ĐK:]. Hãy nín đi em kẹo cho.

Viens Membrasser

Tác giả: Chưa Biết

Viens m'embrasser... Avant de t'en aller ce soir, viens m'embrasser. On ne va plus se voir mais on n'est pas fâchés... Viens m'embrasser! Viens m'embrasser... *** toi qu'entre nous deux ça ne va rien changer. Ta.

Viết Blog Cho Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tim

Yeah, I'm Tim! Những lúc bên em thật vui. Muốn khẽ hôn lên bờ môi. Muốn nắm tay em thật lâu. Muốn nói cho em hiểu rằng. Tình yêu anh, đã giữ trọn cho em. Hai chúng ta sẽ luôn bên nhau chẳng xa cách đâu. Thích.

Viết Cho Thầy Gửi Cho Cô Tặng Cho Trò

Tác giả: Chưa Biết

Hôm nay tôi về lại ngôi trường xưa. Hàng ghế đá gốc cây phượng vẫn đây. Nhớ tháng ngày thầy cô dạy dỗ. Bạn bè thân thương nay mỗi đứa một phương. Viết cho thầy. Gửi cho cô. Những tâm tư về một thời áo trắng. Biết.

Viết Chưa Đầy Trang Giấy

Tác giả: Chưa Biết

Nhiều lần trong đêm tối nghe xót xa cho riêng mình. Lặng thầm trong suy nghĩ thương tiếc cho một đời làm thuê. Gục đầu bên tay gối, để tìm ra lối đi về đâu. Đêm đã sắp tàn nuối tiếc làm gì học hành xưa giờ dở dang.

Việt Nam 2020

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Nếu được, tôi sẽ vẽ lên bầu trời. Một mặt trời cho riêng nơi đây. Tôi sẽ vẽ cho đất liền với đất. Cho miền Trung không còn sóng gió. Cho miền Tây nước thôi dâng cao. Cho mẹ hiền, cho em thơ không còn cô đơn. Nếu được, tôi.

Việt Nam Ca

Tác giả: Chưa Biết

1. Ta cùng hân hoan khen Ðấng Tạo Hóa, xây dựng đất nước Việt ta:. Từ Bắc vô Nam, non hùng bể sâu, một cõi đông nam miền Ðại Á Châu, hoa cỏ tô màu, non sông thêu gấm, cơ nghiệp trải bao ngàn năm. 2. Khen ngợi ơn.

Việt Nam Đi Cả Thế Giới Nghiêng Mình

Tác giả: Chưa Biết

Việt Nam đi dù thương tích đầy thân. Việt Nam đi cả thế giới nghiêng mình. Trùng trùng chân vượt tràng lên. Việt Nam đi đi trên những khổ đau. Đồng bào ơi từng mọi nơi. Ta tung bước hiên ngang kiên cường (2 lần ). Việt Nam.

Việt Nam Những Chuyến Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vicky Nhung

1. Lâu nay tôi vẫn sống giữa phố xá đông vui. Tiếng xe che tiếng nói. Lâu nay tôi vẫn sống với laptop tivi. Người đi qua nhau chẳng một câu. Hôm nay tôi muốn đến những góc phố xa xôi. Những nơi chưa ai tới. Hôm nay tôi.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết