Vợ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Ngọc Thái

Người ta nói tôi có cô vợ hiền. Thương chồng, thương chồng hết mực người ơi. Lo từng giấc ngủ bữa cơm. Làng trên xóm dưới ai cũng khen cô vợ hiền. Dẫu tôi đi sớm mà về khuya. Vợ tôi không nói không trách than một lời. Vợ.

Vô Cảm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu

Từng giờ từng giây từng phút cứ trôi qua âm thầm. Anh thấy nhớ em,nhớ ánh mắt nụ cười. Nhớ bong dáng một người,ngồi cạnh bên. Anh quá ấm êm, và từng lời em đã nói. Sẽ yêu anh trọn đời, chẳng hề cách xa. Những lời hứa khi.

Vợ Chồng Bán Khoai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu; Phi Bằng

Nay em đi bán thật lòng nhớ lắm vợ ơi. Thương quá đi thôi cái tánh nết của vợ tôi. Siêng năng thích làm ăn chăm chỉ có ai hơn. Không có lăng nhăng mỗi khi anh lỡ về muộn. Em đi giăng nắng ngoài đồng cũng bởi vì anh. Do.

Vợ Chồng Cua

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hữu Phước

Vua nước Sở một hôm lòng thanh thản. Cởi long bào giả dạng một thường dân. Vác cần câu ra ngồi dựa thạch bàn. Lòng vương giả mơ màng theo sóng nước. Gió động ngàn lau khua xào xạc. Sở Vương mới thả hồn theo những chiếc lá.

Vợ Chồng Làm Biếng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Ngọc Điệp; Phi Nhung; Hoài Linh; Bích Phượng; Bảo Quốc; Khả Tú; Tuấn Châu; Nhã Phương; Thiện Nhân; Cao Công Nghĩa; Hoàng Kim; Đào Đức; Tài Linh; Kim Tử Long

Trèo lên cây khế mà rung. Khế rụng đùng đùng. Không biết khế ai. Khế này là khế ông cai. Khế chưa mà có trái. Là chị hai nó có chồng. Anh hai đi cưới chị hai. Mâm trầu mà hũ rượu hết hai chục đồng. Nào tiền mua chã mua nem.

Vợ Chồng Tư Sậy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Haizzzz. Sáng nay anh ra thăm vườn. Thăm dàn bầu bí với khoai lang. Làm thêm một đám mạ non , đám cỏ chưa rẩy sau lưng nhà. Thôi a đi ra vườn..... Thăm vườn nhà ai. Thăm vườn nhà ai , bầu bí giàn mướp với khoai.

Vô Cùng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đình Nguyên

Dù ước muốn hôm nào bây giờ hoá thành mây. Dù tóc rối trong chiều tan vào bóng hoàng hôn. Dù có gió mưa về héo gầy trên mắt môi. Dẫu cho phôi pha anh vẫn yêu em yêu đến vô cùng. Làm cánh én lang thang bay về phố.

Vô Hậu

Tác giả: Chưa Biết

Đã trôi qua rồi bao tháng năm êm đềm. Em ra đi về nơi rất xa. Có chăng chỉ là mơ ước trong tim mình. Mong em yêu còn mang thiết tha. Anh biết chốn ấy người quên rồi. Trông mong chi yêu thương trở về. Anh.

Vợ Không Đòi Quà

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thái Lan Viên

Khi mới quen nhau anh hay nắm tay anh vò vò. Cũng vì bàn tay em, bàn tay trắng xinh. Nắm rất lâu mà chẳng buông được này. Thế chẳng mất gì thì cho anh nắm lâu lâu. Nhưng đến hôm nay khi ta đã xây giấc mộng vàng. Ân.

Vở Kịch Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Thanh Thảo

Chẳng lẽ hai đứa giờ phải cách xa. Chẳng lẽ chúng ta có duyên không nợ. Vậy mà em ngỡ rằng mình sinh ra. Là để dành cho nhau chứ. Đời chẳng phải sân khấu mình chẳng là diễn viên. Chẳng trả cát xê cớ sao anh lại. Nhập.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết