Vợ Là Nhất

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Bảo Bình; Châu Việt Cường

Vợ ơi vợ ơi. Dành cho em rất nhiều nhưng chẳng nói lên lời. Từ khi mình có nhau anh cám ơn cuộc đời. Cho chúng mình bên nhau. Tình mình càng đậm sâu. Sẽ mãi luôn bền lâu. Em đẹp như mây bay trong nắng. Để cho anh.

Vỡ Mộng Tình Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Ánh Loan

Anh nói lời chia ly làm chi để em đau buồn. Anh nói lời chia lìa làm gì cho lệ em tuôn. Ngày nào anh bảo rằng thương thương mình em cho đến ban đầu. Nhưng nay anh bước qua cầu tan vở cuộc tình xưa yêu dấu. Anh đến rồi.

Vỡ Nát Một Trái Tim

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chu Bin

Dường như đã vỡ nát. Một trái tim. Dường như em quên đi. Hình bóng. Ngày đó. Chiếc nhẫn. Trong tay anh cầm tay em. Sao em quên đi kỉ niệm xưa. Một khi em nói. Rằng anh sẽ mãi yêu. Nhiều khi em nói rằng trái tim. Chỉ.

Vô Nghĩa

Tác giả: Chưa Biết

Cuộc tình của ngày hôm qua là anh đã muốn chúng ta. Phải chấm hết trong xót xa mãi mãi không quay trở lại. Nhưng sao hôm nay là anh lại còn tìm đến tôi. Giờ người còn cần chi nữa sau khi gieo nhưng ưu sầu! Đừng nói.

Vợ Ơi Anh Xin Lỗi

Tác giả: Chưa Biết

Khi ta gần bên anh không cho em được gì. Ngoài những sầu lo bôn ba ngày đêm. Ngày em phải thức mỗi lúc trăng mờ. Khi ánh bình minh đang dần lên tận đến đêm em mới về. Vợ yêu ơi anh xin lỗi người nhé! Vì những.

Vô Tâm Hay Vô Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Trưởng

Anh đã suy nghĩ thật nhiều. Anh cũng đau đớn thật nhiều. Chuyện tình yêu đôi ta. Sao mà nhiều ngang trái? Anh với tay hái cuộc tình. Không biết thương xót phận mình. Vậy mà em vô tâm buông lời. Làm tan nát tim.

Vỡ Tan Vậy Sao Em (Vỡ Tan Vậy Sao Anh)

Tác giả: Chưa Biết

Trả lại em niềm vui khi được gần bên em. Trả lại em lời yêu thương êm đềm. Trả lại em niềm tin tháng năm qua ta đắp xây. Giờ đây chỉ là những kỷ niệm buồn. Ngày xưa kia vì đâu ta lại gần bên nhau. Để ngày nay đời ta.

Vỗ Tay Cho Đều

Tác giả: Chưa Biết

Xin vỗ tay cho đều, khúc nhạc tình mãi mang trong tim. Tiếng ca còn mãi vang trong lòng, giữa mây trời khúc ca xanh ngời người hỡi! Xin vỗ tay cho đều theo khúc nhạc vui, sánh đôi, múa ca. Xin vỗ tay cho đều trong.

Vô Thức

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Liya Nguyễn

Chân đi nhanh đi nhanh trên phố ngày dài. Dòng đời vội vã cứ thế bước đi. Đi loanh quanh loanh quanh loanh quanh qua khắp phố phường. Thả hồn vào chốn chỉ có riêng ta. Chân ta đi đi nhanh ta đi vô thức cõi lòng. Chẳng.

Vô Thường

Tác giả: Nhạc Chưa Biết, lời Thầy Thích Thiện Xuân

Ca sỹ thể hiện: NguoiDepDiamond

Chiều rơi rơi chiều rơi hiu hắt. Tiếng sáo ai ru đưa minh lắng theo dòng châu. Tiếng chuông ngân hòa sương khói bến sông trong mịt mùng. Đời mong manh sao cỏi lòng vấn vương. Ai thiết tha tựa nương. Ôi vô thường vẫy gọi ngàn.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết