Việt Nam Phật Giáo Sáng Ngời Hào Quang

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Various Artists

Hơn hai ngàn năm đã qua. Do lòng từ mẫn thế tôn ra đời. Nhìn chúng sanh vạn loài khắp nơi. Từ bi hỷ xả thảnh thơi nhẹ nhàng. Thế giới tình làng bình an. Chi tình ân đức vô vàn thế tôn. Phật giáo Việt Nam trường tồn. Dựng.

Việt Nam Quê Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Có gió nhẹ ở trên những cánh đồng. Lúa trổ vàng cho màu tươi như muôn đóa hoa. Ánh mặt trời, tỏa ánh sáng đi khắp nơi. Thấy trong lòng sao rực lên bao niềm vui. Một mùa xuân mới, một ngày mới, ánh ban mai lên rồi.

Việt Nam, Đi Đâu Để Thấy Yêu Thương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Nam Hiếu

1. Đi khắp trên 5 châu không một nơi nào như Việt Nam thương lắm. Cuộc đời tôi lớn lên trên một hòn ngọc Viễn Đông. Mình cùng đèo nhau đến những nơi xa xôi hơn. Đi Hạ Long rồi đến Hội An rồi qua xứ Huế. Quên hết âu lo muộn.

Việt Nam, Đi, Hôn Và Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Hồng Phước

Lời bài hát Việt Nam, Đi, Hôn Và Yêu. 1. Mỗi sáng thức dậy, đi loanh quanh từ nhà qua công ty. Những xấp giấy tờ, chơ vơ, bàn làm việc vẫn thế. Anh thấy chán chường, anh thấy mỏi mệt cuộc sống. Thời tiết thật nóng, tại sao.

Viết Thư Cho Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Đêm nay anh thao thức viết thư cho em nè. Bao nhiêu tình yêu anh gởi trao nơi đây. Mong em yêu hay tình anh vẫn đong đầy. Anh luôn đợi chờ ngày nhớ đêm mong. Đêm nay anh thao thức đã bao canh dài. Tâm tư miên man thả hồn.

Vietnamese

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Halen; Longle; Subby; S O

Đây không phải là gangters. Mà là những người con của đất việt. Lúc hưng lúc thịnh lúc sa cơ. Nhưng dòng máu anh hùng vẫn bất diệt. Bất khuất như khi xưa nguyên mông. Gục ngã dưới tay trần hưng đạo. Máu phủ bạch.

Vietnamese Boy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Trí; Việt Thi

Ná nà nà nà nà ná na na na…… Em như hoa khi xuân về Thắm tươi trinh nguyên bao hương sắc, Anh mong sao bên em anh cần chỉ lo cho hoa đẹp xinh, Ôi con tim đa tình mớI we^n sao anh lun thương nhớ, Anh mong sao đôi ta tìm được

Vĩnh Biệt Màu Xanh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Jimmii Nguyễn; Jimmy Nguyễn

Nhớ lúc trước em vẫn hay nói rằng. Trời đẹp xanh như em với anh. Này người yêu em thương mến ơi. Anh hãy yêu màu xanh. Mà nếu có lỡ duyên ta sau chẳng thành. Vì em ra đi trước anh. Này người yêu khi anh nhớ em. Hãy ngước.

Vĩnh Biệt Người Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Hoài Nam; Đặng Thế Luân

Mười năm rồi còn gì anh nỡ đành quên tôi. Không một lần nhắc nhở đau biết mấy người ơi. Mười lần hè trôi qua, mười lần hoa phượng nở. Đỏ như máu tim tôi từng cánh rơi lẻ loi. Anh ơi trưa hè loang sắc nắng ve ca hát ngoài.

Vĩnh Biệt Tình Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lý Diệu Linh; Đinh Thiên Hương; Ngọc Thảo

Biết bao nhiêu lần khóc thầm mình tôi. Khóc phận bèo trôi duyên nợ lỡ làng. Ngỡ ngàng vừa mới hôm qua. Vòng tay người bờ môi ấm. Sao bây giờ khổ đau âm thầm. Biết yêu anh là chấp nhận khổ đau. Chấp nhận đến sau mang.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết