Vô Tình Anh Hiểu Được Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tống Gia Vỹ

Muốn nói ra những chuyện hôm qua chỉ thêm đau lòng. Có nói gì đi nữa anh cũng chẳng tin lời em. Làm con tim anh luôn tổn thương vì câu nói em hay dối anh. Đã bao nhiêu lần rồi anh tha thứ. Cớ sao em luôn làm cho anh phải.

Vô Tình Đánh Mất

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phan Ngọc Luân

Anh cần được nắm tay anh mỗi ngày. Anh cần được thấy em khi bình minh. Mỗi sớm thức dậy thấy em mỉm cười. Là trong anh không điều gì phiền lo. Bao lần anh khóc trong đêm một mình. Tin rằng em sẽ ở mãi bên anh. Cứ nghĩ như.

Vợ Tương Lai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cao Tùng Anh

Đã hơn 12 giờ rồi. Chẳng biết em đã yên giấc chưa. Còn đối với anh nơi này. Vẫn cứ loay hoay nghĩ tới một điều. Liệu rằng em có hạnh phúc khi ở bên anh. Vẫn mong em sẽ hiểu lòng anh. Rằng tình cảm anh đã trao cho.

Vợ Tuyệt Vời Nhất

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vũ Duy Khánh

Nhìn em cạnh bên anh ngủ ngoan, lòng anh quá nỗi nhẹ nhàng. Thoáng chốc anh quên đi bao phiền ưu. Nhắm mắt lại và mong sao em có thể hiểu. Từ lúc em bên cạnh, anh thấy cuộc sống ổn hơn nhiều. Nhiều lần giận hờn nhau đôi.

Vợ Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Apple

Hạnh phúc trời bạn, cho chúng ta được ở bên nhau. Em hãy cùng xây đặp tình yêu cao thượng và dài lâu. Ở nơi đó có người chồng tốt, và người vợ hiền luôn kề bên. Tìnhy êu chúng ta sẽ mãi phát triển k phải lụi tàn như ngọn.

Vợ Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vũ Duy Khánh; DJ Hiếu Phan; Khắc Anh

Này người anh yêu hỡi lại gần đây với anh. Anh sẽ nói ra tương tư từ bao lâu chôn dấu. Em có biết rằng từ khi ta thuộc về nhau. Với anh tìm một ngày buồn thật khó khăn. Này người anh yêu hỡi ghé sát môi em lại đây. Anh sẽ.

Vợ Yêu Của Chồng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lý Hào Nam; Hoàng Y Nhung; Đoàn Việt Phương

Gọi tên em vợ yêu của chồng. Gọi như thế suốt một đời em nhé. Mình cùng nắm chặt tay chớ buông tay một lần. Để niềm tin tình yêu đó không bao giờ phai. Đường tình yêu đâu chỉ có màu hồng. Đường tình yêu luôn gặp nhiều thử.

Vogel Der Nacht

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Stephan Remmler

VOGEL DER NACHT. FLIEG' HINAUF BIS ZUM MOND. SCHAUE VON DORT. WO DIE LIEBSTE JETZT WOHNT. FLIEG' ZU IHR HIN. SAG' IHR, ICH BIN ALLEIN. VOGEL DER NACHT. SIE MUSS MIR VERZEIH'N. SING IHR MEIN LIED. SAG', ES BRICHT MIR.

Vội

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương 565

Yêu em em cho tôi đơn côi , yêu em sao em lại vội vã. Em đi mang theo ngàn câu thề hứa lúc xưa còn nồng nàng. Ai yêu em hơn tôi tại ai vì ai ai ai hởi người. Yêu em tôi sãng sàn huy sinh mọi thứ để em được vui. Em vui bên ai.

Với Anh Em Chỉ Là Quá Khứ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nhật Tinh Anh

Vẫn ánh mắt đôi môi ngày nào. Vẫn tiếng nói yêu thương ngọt ngào. Vẫn thấp thoáng trong anh. Từng phút giây như hôm qua. Nhớ những lúc ôm em vào lòng. Nhớ những lúc say giấc ngủ nồng. Tựa như cơn mơ vội phút chốc vụt.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết