Với Anh Em Là Niềm Đau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy

Nếu như ta vô tình gặp lại nhau, thì hãy hứa không được buồn em nhé. Và nếu như ta vô tình trông thấy nhau. Thì đừng cố ôm anh để làm chi. Hãy quên đi ân tinh của ngày xưa. Vì giờ anh đã có người yêu mới. Và hãy quên.

Với Anh Em Là Tất Cả

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Nhất Linh

Từ khi anh biết em. Là anh biết trái tim đã thuộc về em. Chỉ mong luôn có em. Được bên em quan tâm em mỗi ngày. Này người yêu ơi anh xin được yêu em thiết tha. Dù là phong ba nhưng anh cũng sẽ cố bước qua. Chỉ cần em.

Với Anh Em Là Tất Cả 2

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thiên Trường

Có những lúc vô vọng em đã đến với anh. Cùng bên anh những ngày hạnh phúc. Chắc có lẽ ông trời đã mang đến cho anh. Người con gái nết na, dịu hiền. Anh sẽ không bao giờ để em phải xa anh. Dù một ngày hay một giây nữa. Anh.

Với Anh Em Mãi Là Niềm Đau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy

Nếu như ta vô tình gặp lại nhau, thì hãy hứa không được buồn em nhé. Và nếu như ta vô tình trông thấy nhau. Thì đừng cố ôm anh để làm chi. Hãy quên đi ân tinh của ngày xưa. Vì giờ anh đã có người yêu mới. Và hãy quên đi ân.

Với Anh Thì Không

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cảnh Minh

Người đã không cảm thấy vui. Em cứ đến bên cạnh ai đi mà. Một chút thôi lệ ướt môi. Anh không muốn em bối rối. Ngày tháng qua tình thiết tha. Ta đã đắm say cùng nhau thế mà. Một chút thôi người bỏ quên. Anh với cả yêu.

Với Con, Mẹ Là Bạn Thân Nhất

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kim Anh; Thụy Anh; Hồng Anh

Với con . Mẹ là người bạn thân nhất. Làm bạn của con suốt con mỗi đêm. Bàn tay ấm êm cho con sâu trong giấc dài. Là mẹ của con từ khi trong lòng. Cảm nhận hơi ấm cho con thêm khôn lớn hơn. Từng giọt mồ hôi con thấy được.

Với Em Anh Là Ai

Tác giả: Chưa Biết

Cảm giác giống như. Anh đang chìm vô sâu. Trong những nỗi đau. Khi tay em dứt vội. Điều đó giống như. Em phũ phàng gạt đi. Bao nhiêu cố gắng. Của anh thời gian qua. Vì đã bấy lâu. Anh luôn ở bên em. Mỗi khi em.

Với Em Anh Sẽ Number One

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Yuki Huy Nam

Này em yêu hỡi, giờ anh muốn nói với em lời yêu. Với anh em sẽ mãi mãi number one... Dù trời mưa nắng, dù buồn hay vui. Dù đởi ra sao, bởi vì anh đã lựa chọn một người. Sự lựa chọn nay là em, trọn cuộc đời không hề.

Với Em Trong Đêm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Nhật Tiến; Lê Tâm; Sỹ Đan

Như mây vờn bay giữa trời. Như hoa nở trong nắng mai tuyệt vời. Xuân sang rồi đông đến. Mưa qua rồi nắng đến. Ngây thơ tuổi trong đôi mươi. Như bao vì sao sáng ngời. Như sương mù trên bóng mây xa vời. Trên con đường thưa.

Với Lấy Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Anh vì em nên biết đêm còn dài. Anh vì em nên biết mong ngày mới. Anh vì em nên biết thêm ngọt ngào, những đổi thay rộn ràng của trái tim. Nhưng vì em anh biết nên muộn phiện. Nhưng vì em anh biết trăng tròn khuyết.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết