Cảm Ơn Thiên Thần

Tác giả: Chưa Biết

Lần đầu tiên nhìn thấy con bao nỗi đau Mẹ vừa trải qua không còn hiện hữu. Từng giọt nước mắt rơi xuống vì niềm vui quá lớn lao. Chạm nhẹ làn da mỏng manh, thơm mùi hương kết tinh tình yêu của Mẹ và Cha. Nhìn nụ cười con.

Cảm Ơn Tình Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Nơi đâu bắt đầu cho tình yêu của anh và em. Phải chăng là ánh mắt đầu tiên em nhìn anh. Dẫu trong ánh mắt ấy anh thấy trái tim rung động. Và anh đã ôm lấy em, tình yêu bắt đầu từ đây. Rồi thời gian trôi qua, tình yêu của.

Cảm Ơn Tình Yêu Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoài Lâm

Tình yêu của tôi tựa như màu xanh của lá. Hai vì sao lấp lánh trên cao như hạt sương đậu trên cành hoa tươi mát. Khi bình minh hé sáng rất đẹp, là tình yêu tôi. Thời gian dần qua mà sao tình đôi ta vẫn. Như ngày đầu.

Cảm Ơn Vẻ Đẹp Em

Tác giả: Chưa Biết

Gió đã hát khúc ca thiết tha. Cho từng giây phút ta gặp nhau. Cho yêu thương trao nhau là mãi mãi. Ngày em bước đến bên cuộc đời anh. Ánh mắt ấy ngát hương gió xuân. Gọi cả thế giới của bình yên. Em yêu thương ngàn.

Cảm Ơn Vì Tất Cả

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Anh Quân IDol; Anh Quân

Đâu là nơi cô ấy đến mỗi khi thấy buồn? Xin làm ơn hãy nói một lời cho tôi biết đi. Em chẳng được mạnh mẽ anh cũng hiểu vậy mà. Tại sao bỏ mặc em lẻ loi một mình? Xoay người chợt thức giấc anh mới thấy yên lòng. Bởi.

Cảm Ơn Vợ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tống Gia Vỹ

Anh và em ta đã thành gia đình rồi. Em đừng lo anh tự biết trách nhiệm với em. Anh sẽ luôn bên em cho dù thế nào. Vợ chồng ta sẽ mãi chung một mái nhà. Cảm ơn em đã tin anh bao năm qua nghe vợ ơi. Anh sẽ cố gắng hết sức để.

Cảm Xúc Ảo

Tác giả: Chưa Biết

Trải qua nhiều cung bậc cảm xúc của tình yêu. Mới thấy được quá đỗi những điều quan trọng. Có nước mắt có hạnh phúc, có những điều lớn lao. Hy sinh, chắc gì được nhận lại. Hôm qua ai đã làm tôi cảm thấy vui nhiều.

Cảm Xúc Ảo - Đinh Kiến Phong

Tác giả: Chưa Biết

Một người đứng phía sau. Ngậm ngùi ôm nỗi đau. Nhìn người kia bước đi. Về nơi chốn nào. Có biết nơi đây. Anh vẫn mong chờ em bao ngày. Sự thật là anh nhớ em. Đến từng phút giây. Không còn được đón đưa. Không.

Cảm Xúc Của Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vân Du

Lời bài hát Cảm Xúc Của Anh. Cứ bước đi bên em thôi. Đâu nhìn em hé môi cười. Đi cạnh em mà đôi tay anh cứ run lên. Đau đớn khi em kề bên ai. Anh thì đâu muốn như vậy. Anh chỉ muốn nắm lấy đôi tay em. Anh đau lắm khi.

Cảm Xúc Đầu Tiên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Hoàng Yến

Tìm một nơi bình yên nắng buông dịu dàng, gió ru nhẹ nhàng. Tìm người em chờ mong, tới nơi hẹn thề, nắm tay gần kề. Có chút bối rối khi anh khẽ nhìn. Đôi môi em đang run trong nét cười. Phải chăng đã yêu. Thời gian.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết