Cảm Xúc Một Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cổ Thiên Hải

Ngày đầu khi mới quen em trong anh đã yêu, dặn lòng sẽ dấu trong tim. Riêng anh chẳng nói ra vì anh biết em chẳng muốn yêu một người, một người con tim luôn lặng căm, yếu lòng, trái tim anh giờ đây đã giá băng khi nói.

Cảm Xúc Sẽ Không Nhạt Nhòa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lil Khang

Ver 1:. 1 bài rap mà anh viết tặng cho em nà. Để chứng minh cho em hiểu tình yêu anh ha. Từng đêm anh mong là. Tình cảm của đôi ta. Se mãi luôn bên nhau và yêu nhau muôn đời sau ha. Vì tình yêu anh dành cho em đó là mãi.

Cảm Xúc Thoáng Qua

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Thao Lee

Những tháng năm xưa tìm về. Sức sống nghe sao tràn chề. Nghe sương sớm trong tim cõi lòng ta. Tiếng nấc trong tim này là. Những lúc bối rối khi em ngại ngùng. Là khi ánh mắt trộm nhìn anh. Khi đi trên phố lá rơi đầy. Mưa.

Cảm Xúc Từ Câu Hò Điệu Ví

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tố Nga; Thành Lê; Hương Ly

Ai sinh ra câu hò ví dặm. Để người đi xa, lòng nặng nhớ quê hương. Ai sinh ra, đêm hát phường hát hội . Có nhớ bao đời đượm thắm mãi duyên quê. Từ bến đò xưa tiếng hát ngân nga. Câu ca dịu dàng mà sao lòng rạo.

Cảm Xúc Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đỗ Tùng Lâm

Ngày đầu tiên khi quen em. Anh không ngỡ là mình sẽ yêu em. Một hành động nhỏ nhoi bâng quơ thế thôi. Đã khiến trái tim ai như rung động. Và từng ngày qua như xôn xao. Một cảm giác thật là khó nói ra. Từng ngày qua.

Cảm Xúc Yêu Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: HKT

Ở bên kia em có lạnh không. Ngày đông nhớ mặc áo ấm khoác trên vai nào. Hãy ngoan nghe lời và đừng để anh lo oh oh. Nỗi nhớ trong anh cứ to dần lên. Vì những ngày không có em anh sống trong mong chờ. Người ơi anh sẽ về cạnh.

Camptown Races

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

The camp town ladies sing this song. Doo dah doo dah. The camp town race track is five miles long. Oh doo doo dah day. Going to run all night going to run all day. I bet my money on the bobtail nag. Somebody bet on the.

Cần

Tác giả: Chưa Biết

Anh cần em, người ơi anh cần em, cần yêu thương về đây mỗi khi anh lẽ loi, cần em những đêm lạnh mình anh dưới căn phòng, lòng hoang mang chờ đợi người trong niềm nhớ... Cần vòng tay ấm, ôm em ngày tháng, cần môi.

Cần

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Soobin Hoàng Sơn; Rhymastic

Lúc này đây tôi chẳng cần tiền. Và cũng chẳng cần danh tiếng. Tôi nói tôi không cần dùng đến chai rượu hay điếu cần để biến căn phòng này thành cõi tiên. Cứ gọi tôi là kẻ điên hay cứ coi như tôi đang nói luyên.

Cần 1 Ai Đó

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Đình Thái Ngân

Đôi khi cô đơn như là một thói *** trong cuộc đời. Dẫu biết chẳng tốt nhưng sợ chẳng *** buông lơi. Nhiều lúc, vui buồn biết cách nào vơi. Gửi bao lệ hoen cay nơi màn đêm trôi. Giấu bao tâm tư sau nụ cười trên môi. Cất đi.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết