Những Gian Dối Chỉ Làm Lòng Đớn Đau (Những Gian Dối Chỉ Cho Lòng Đớn Đau)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: AXN

Vì sao em đành ra đi về phương xa. Chôn dấu bao nhiêu kỷ niệm ngày nào tan vỡ. Ngày hôm nao kề bên nhau giờ nay đâu. Hay chỉ giấc mơ ban đầu mà mình mơ ước. Những gian dối chỉ làm lòng đớn đau. Mãi xa vắng ngày mình đã có.

Những Giọt Mưa Sầu

Tác giả: Chưa Biết

Trời mưa xuống cho lòng thở than. Để hồn ta quyện tiếng mưa rơi. Chiều hôm nay mưa ướt bên ngoài. Giọt mưa bay qua dần năm tháng. Bờ môi ấy bây giờ nhạt phai. Lòng buông xuôi từng tiếng mưa dài. Từng ngày qua nghe.

Những Hạt Nắng Sau Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bảo Thy; Quang Vinh

Mới hôm qua mưa rơi ướt nhòa, thật nhiều mây giữa bầu trời xa. Tựa ngàn muôn nỗi đau những muộn phiền trong lòng nhau. Đến hôm nay cơn mưa đã tàn, từng hạt nắng êm đềm tỏa sáng. Hy vọng , từng hy vọng được bên.

Những Khát Khao Ấy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Văn Mai Hương

Đêm ánh trăng lên tựa như anh vuốt ve môi mềm. Phút giây này ngọt ngào biết mấy. Khoảng trống trong em lấp đầy. Hãy khép mi em, hãy làm mưa tưới mát thân mềm. Muốn nép vào lồng ngực anh. Nép vào thật gần anh để kịp yêu.

Những Khi Ta Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đoan Trang; Khôi Anh

Tìm một cọng rơm khô. Hạnh phúc đôi khi bất ngờ. Tìm người bạn thân quen. Buổi sớm tươi vui ko ngờ. Những khi ta buồn. Lại đến bên em ta ngồi. Khép mi mơ màng. Hạnh phúc trôi qua êm ái. Tìm gì ở xa xôi. Chỉ thấy con tim.

Những Khúc Nhạc Hồng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Có con chim xanh nó hót một mình rồi đàn chim xa bay về chung tiếng hót nó hót líu lo chúng hót líu lo, hay như em hát, vui như chúng em cười. Có con chim xanh nó hót đầu cành gọi bình minh lên khi ngày vui đang tới líu.

Những Lời Anh Muốn Nói (Những Lời Em Muốn Nói)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phong Lê

Bây giờ anh ngồi ở đây, ngồi nhớ em từng phút từng giây. Cuộc tình này nhiều đắm say, đắng cay. Em ơi em, em có biết anh yêu em tha thiết, da diết. Lúc gặp em, anh đã biết là như kiếp chung tình, là mới gặp đã ghi hình.

Những Lời Chưa Nói

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Hải My

Nhớ, lời người đâu đây vang vọng. Người đã nói với em những gì. Lời hứa bên em, còn đâu yêu dấu hôm qua. Khóc, em đã khóc khi ta lìa xa. Và bật khóc khi anh bước đi. Còn chút dư âm vẫn mãi theo em từng ngày. Còn lại đây.

Những Lời Hẹn Xưa

Tác giả: Chưa Biết

Có những kỷ niệm qua bao tháng năm chẳng phai nhòa. Có những yêu thương trong tim vẫn luôn nồng ấm. Giờ em chốn nào xung quanh tuyết rơi cô đơn trong lòng anh. Từng lời em hứa ngày nào người có nhớ không. Nhớ khi xưa cầm.

Những Lỗi Lầm Trong Ký Ức

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Bảo Bình

Thật khó để xóa đi những ký ức của mình. Thật khó để nói ra biết bao lỗi lầm. Cố gắng gượng cười. Sống trong vô vọng. Mà sao trái tim đang thầm đau. Có lẽ những khi trong quá khứ êm đềm. Anh đã quên mất những ngày ấm.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết