Nỗi Đau Từ Một Người Đến Sau

Tác giả: Chưa Biết

Người ta hỏi sao anh vẫn cứ chờ đợi em. Ta chia tay đã bao lâu sao anh cứ như vậy. Em biết không đôi lúc anh muốn quên hết tất cả. Nhưng anh không thể kìm nén những yêu thương vùng lên. Năm tháng trôi qua cuộc sống của.

Nỗi Đau Từ Người Em Tin Nhất

Tác giả: Chưa Biết

Chuyện ngày mai chẳng ai có thể đoán được. Chẳng một ai làm tình yêu lâu bền mãi. Chỉ một trong hai là người vun đắp tương lai. Làm tất cả nhưng người kia chỉ thấy thương hại. Buồn vì ai tại sao vẫn nhớ nhung hoài. Nhiều.

Nỗi Đau Về Sau

Tác giả: Chưa Biết

Từng là tất cả những gì ta đã trao. Nhưng sao nước mắt rơi buông lơi cho người sau. Chẳng thể níu giữ bước chân em ở lại. Cũng chẳng thể xóa hết vết thương đã từng sai. Nhìn về quá khứ tồn tại bao nỗi đau. Luôn cứ.

Nỗi Đau Vì Mất Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ngoài trời gió rét như muốn kéo linh hồn tôi, mang đi thật xa khi em mãi không về. Từng cơn gió tuyết vẫn rơi phủ kín đời anh tháng ngày, từ khi tình chia hai lối. Và mùa đông xưa khi đôi ta vẫn còn nhau, ngọt.

Nỗi Đau Vô Bờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Vương M4U; Khánh Phương

Đừng nhìn anh bằng ánh mắt xa lạ. Xin đừng nhìn anh bằng ánh mắt vô tình. Đã bao ngày qua em cũng lạnh lùng trong trái ngang. Rồi khi gặp nhau sao em hờ hững vô tâm. Có phải em đã không yêu anh như ngày nào. Có phải.

Nơi Đây Em Vẫn Chờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Elvis Phương; Khánh Hà

Đại dương mênh mông sóng, tháng năm chờ mong. Thầm nghe thương nhớ dâng ngập hồn. Lời anh trong xa vắng réo gọi em. Niềm đau khôn lắng dịu trong tim. Dù đôi ta đã cách biệt nhau, dù anh đã đến phương trời nào. Chốn.

Nơi Đây Ta Đã Có

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Ngày hôm qua ta vẫn còn nhau. Ngày hôm qua vương vấn mãi nơi đây. Từng ánh mắt từng nụ cười thắm thiết. Với những tháng ngày bình yên. Ngày hôm qua mưa rơi ướt nhòa. Ngày hôm qua nồng nàn những môi hôn. Giờ xa em xa.

Nói Đi Mà

Tác giả: Chưa Biết

Từ sớm đến tối khuya trong lòng thấy cứ bất an. Đầu óc cứ xốn xang không ngừng nói tiếng trấn an tôi rằng. Được thì mừng, không được thì thôi. Buồn bây giờ nhưng rồi lại thôi. Nhắn với đối phương bao ngày qua thấy nhớ.

Nơi Đó

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bảo Thy; Phúc Bồ; Bùi Anh Tuấn

Có phải lúc đớn đau thật nhiều. Và chắc lúc đó anh sẽ nhớ em thật nhiều. Phải không anh? Phải không anh? Em đã nói:. Vứt hết những ưu tư vội vàng. Và nuốt nước mắt, nước mắt, anh xa ngút ngàn. Vì ai? Ai? Lòng tin, lòng.

Nơi Đó Anh Bình Yên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Young Bee

Những câu rap câu ngày hôm nay và anh viết cho ngày hôm qua. Vẫn còn giây phút nào đó bên em cho dù bây giờ ta cách xa. Tồn tại trong con tim nhưng sao kí ức lại diết da. Để giờ anh ngồi nơi đây lại nghĩ về em đặt.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết