Nỗi Đau Nhẹ Nhàng

Tác giả: Chưa Biết

Ngày đó còn nhau, sau bao nhiêu đớn đau. Đã từng biết hy sinh vì nhau. Giờ đã mất nhau, sao lòng vẫn không đau. Hay vì nỗi đau nhẹ nhàng. Tìm thấy được nhau, sao không giữ lấy nhau. Để rồi bước đi quá xa. Tìm những.

Nỗi Đau Riêng Mình Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Một mình ngồi đây. Lặng nghe niềm đau. Theo bao cơn sóng xa xôi. Ngàn năm vỗ về. Còn lại gì không tình yêu. Chỉ còn trái tim rã rời. Ngày em đi trời không đổ mưa. Cơn gió như vô tình cuốn qua đây. Làm mất nhau.

Nỗi Đau Sau Sống Thử

Tác giả: Chưa Biết

Đêm khuya lạnh giá, từng hạt mưa nhẹ rơi bên thềm. Từng cơn gió thoảng qua làm anh thêm nhớ em. Em ở phương xa đó có nhớ đến, nhớ đến anh không người. Chẳng còn anh kề bên em có buồn không. Đã quen rồi từng ngày có.

Nỗi Đau Sẽ Qua

Tác giả: Chưa Biết

Dừng giận hơn người yêu ơi,anh vẫn không thay lòng. Cho anh xin lỗi em nhé em. Con tim em chợt nhói đau,khi nhận ra đắng cay. Khi anh đi bên ai nào đâu nhớ em. Dù một lần vui bên ai,em hãy luôn tin rằng. Con tim.

Nỗi Đau Tình Đầu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Khương

Cuộc tình đầu đời tôi đã trao em, tuổi còn thơ ngây áo trắng chung đôi. Từng chiều ta nắm tay nhau, dạo chơi trên xe hai đứa đạp chung. Từng ngày từng ngày em lớn khôn thêm, để rồi cho tôi đã mất em yêu. Còn lại một mình.

Nỗi Đau Tình Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Như Loan

Lặng yên ngồi nghe dòng sông. Mà nhớ đến tên anh vô cùng. Ngoài hiên chiều nay làng mây. Về chuốt hết yêu thương xa vời. Còn lại gì anh hởi. Chiều lẻ loi em về phố buồn. Tình mình ngày xưa hứa. Nay nghe hoang tàn.

Nỗi Đau Tình Phụ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quỳnh

Thế rồi người cũng xa tôi. Em đi theo tiếng gọi của kim tiền. Em để lại trong tôi bao nhung nhớ. Em để lại trong tôi bao thương đau. Đếm buồn chờ giấc bâng khuâng. Trong cơn mơ tôi chợt thấy em về. Hoa tàn tạ hương xuân héo.

Nỗi Đau Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: QBOY

Một tình yêu ,bao ngày nhớ mong. Một tình yêu ,với bao giấc mơ dài ...! Ngồi bên em , hạnh phúc trôi phương nào. Khi xa nhau , chẳng biết còn nhớ nhau . Rồi từ đây , anh đành mất em. Từ hôm nay , chúng ta mãi xa.

Nỗi Đau Trong Tim

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vân Trường

Còn nhớ ngày mình mặn nồng bên nhau. Mà nay em đã xa nghìn trùng. Còn nhớ mới hôm đó mình trao nhau bao đắm say. Mà nay tình ta hai lối. Vì một đêm em quên mau ước hẹn, để mình anh trong cô đơn mỏi mòn, và trong.

Nỗi Đau Trong Tim Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kent KP

Lại là một bài rap, vẫn với tâm trạng về người cũ. Cảm xúc quen thuộc cứ mãi hằn sâu trong trái tim ngục tù. Giờ người ra sao, người có khoẻ không, có còn nhớ đến anh không? Một thằng vô dụng và bất tài, chỉ biết.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết