Nơi Đó Hạnh Phúc Không Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Diệp Tư Đồng

Tại vì sao con tim của anh vẫn cứ mong chờ, từ ngày em quay lưng bước đi,anh như lạc lối. Là vì anh đã quá vô tâm hay vì em đã mắc sai lầm, nên con đường ta đang bước đi , em bỗng dừng lại. Một mình anh trong bao canh.

Nơi Đó Vẫn Có Anh Chờ Em

Tác giả: Chưa Biết

Và một ngày sang lang thang cô đơn trên con phố quen. Rồi chợt nhận ra xung quanh anh đây đã khác xưa kia. Và anh nhớ những phút hẹn hò bên nhau tháng ngày. Còn lại đây bao nhiêu lời nhớ mong. Và rồi anh nhớ lúc chiều.

Nơi Em Chỉ Là - Sammy Dung

Tác giả: Chưa Biết

Lạnh lùng ngồi trong bóng đêm im lìm. Và mơ về nơi xa xôi ngày ấy. Ngày tình yêu mới bắt đầu. Đậm sâu và rất sáng trong. Lòng em đã nghĩ sẽ luôn như vậy. Nhìn lại giờ em lẻ loi riêng mình. Còn anh giờ đã ấm êm người.

Nói Gì Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Nếu biết tình ta vỡ tan mau như bọt sóng. Không yêu thì thôi dối gian nhau để làm gì. Vẫn biết rằng em trái tim đã trao người khác. Sao em đành tâm để anh hy vọng đợi chờ. Muốn nói với em nhưng lòng anh sao bỗng thấy xót.

Nơi Hạnh Phúc Mỉm Cười

Tác giả: Chưa Biết

Cơn mưa đông, như đến bất chợt. Thấm ướt lạnh lòng ai trên con phố khuya. Mang thương yêu, lặng lẽ trở về với ngôi nhà, giờ đang ngủ yên. Nghe đâu đây, tiếng gió lao xao. Chỉ còn trong đêm, buồn vui qua những tháng.

Nói Hãy Nói

Tác giả: Chưa Biết

Bao đêm trong giấc mơ của em. Anh vẫn luôn bên em. Đêm nay trong giấc mơ của em. Chỉ là cô đơn xót xa. Dấu yêu năm xưa đâu rồi. Khi anh đã quay mặt đi. Cố gắng lãng quên anh. Cố gắng xóa tên anh. Mà lòng còn mãi vấn.

Nỗi Khổ Của Đàn Ông

Tác giả: Chưa Biết

Lại một lần nữa. Em giận anh. Em bỏ anh. Vì em thấy anh. Đang nhìn theo. Người con gái kia. Trách anh phụ tình. Em đã trách anh bạc tình. Và em nói không thể thứ tha. Người đã nói. Anh mãi là kẻ đa tình. Người.

Nỗi Khổ Người Con Gái

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trang Anh

Giọt nước mắt những đêm. Dài em đã khóc vì ai, vì ngang trái cho riêng. Mình hay vì. Duyên tình đã lỡ. Nhiều khi em vẫn không. Hiểu bao đắng cay. Xót xa bên đời. Vì sao em phải. Mang em làm gì có lỗi. Người yêu.

Nỗi Khổ Người Con Gái

Tác giả: Chưa Biết

Người ơi thật ra em xem anh là gì. Là người yêu hay là bạn của em. Để anh nhận ra, anh sẽ buông tay em. Để cho em tìm được hạnh phúc mới. Thời gian vừa qua em chỉ xem anh như bạn. Nào ngờ đâu anh đã yêu thương em. Dù.

Nói Làm Sao Hết

Tác giả: Chưa Biết

Không phải anh không thấy những điều lắng lo mỗi ngày. Cũng không phải anh không lắng nghe em sẻ chia. Không phải anh không biết em đã phải đối thay vì anh rất nhiều. Cũng không phải anh không biết em yêu anh nhiều thế.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết