Đừng Nhắc Chuyện Đa Đa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trường Tân; Trường Vũ

Đừng nhắc chuyện đa đa khi mình đã xa rồi. Khung trời cách đôi nơi, Ôi nhớ thương ngày nao. Cung phím tơ dạt dào em nghẹn ngào thương nhớ. Dù chỉ lần xa nhau, tơ duyên ai lẽ nào. Dang dở một tình sâu. Lần cuối nhìn.

Đúng Người Sai Thời Điểm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Viết Trung

Đúng Người Sai Thời Điểm. Nằm mơ anh thấy. Gương măt ấy xa lạ. Mãi đến giờ này anh nhận ra. Lòng sao chua xót hơn. Cảm thấy ngẹn ngào. Đường tình đôi ta. Chỉ thế sao? Nhìn lên trời cao. Để nước mắt không rơi.

Đừng Ngồi Yên Trong Bóng Tối

Tác giả: Chưa Biết

Ánh sáng chói lóa xóa hết bóng tối quanh đây. Bạn ơi cùng tôi hát lên nào, cháy lên nào. Bao nhiêu con tim tan theo tan theo tiếng ca. Đừng ngồi yên trong những góc tối. Và đừng ngại ngùng hãy bước đến cùng tôi. Hãy.

Đừng Nghĩ Cho Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ngày xưa yêu nhau em thường nói với anh rằng. Một mai ta xa nhau anh có đau lòng không. Rồi tựa đầu vào vai anh nước mắt ướt nhoè. Và em nói con tim em rất yếu mềm. Nhẹ nhàng anh đưa tay xiết chặt em yêu vào lòng.

Đừng Nghe Để Đừng Khóc - Nguyên Khôi

Tác giả: Chưa Biết

Người ơi anh mong em hãy hiểu cho anh một lần. Rời xa em mà đi anh đã thật nhiều nghĩ suy. Vì anh không mún dối gian con tim mình. Khi bên nhau mà không có tình yêu. Dù em yêu thương anh lo lắng cho anh bao điều.

Đừng Nghe Để Đừng Khóc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khôi

Người ơi anh mong em hãy hiểu anh một lần. Rời xa mà đi anh đã thật nhiều nghĩ suy. Vì anh không muốn dối dan con tim mình. Khi bên nhau mà không có tình yêu. Dù em yêu thương anh, lo lắng cho anh bao điều. Dù em yêu.

Đừng Ngăn Cách Giàu Nghèo

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trường Vũ; Ngọc Hồ

Tôi xin hỏi người. Tại sao người nghèo lại lắm kẻ xót thương. Và cớ làm sao những kẻ giàu sang có người đôi lần. Hay chịu tiếng dèm pha. Hỏi ai chẳng mơ đời ngựa xe đài cát. Ai chẳng lần cầu một mái ấm cao sang. Ai chẳng.

Đừng Ngăn Anh Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Đôi khi anh nhìn em bên ai, mà lòng đau xót trong phúy giây này. Và đôi khi anh cũng nén cảm xúc sâu vào tim. Đôi khi anh cũng muốn níu kéo nhưng dặn lòng không thể. Vì ta đã chia tay lâu rồi còn đâu, anh phải cố quên.

Đừng Mua Hạnh Phúc Bằng Tiền

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Châu Việt Cường

Ngày xưa em yêu tôi yêu bằng cả tấm lòng. Ngày xưa em yêu tôi em nào đâu toan tính gì. Mình cùng vượt qua gian khó. Và ta sống bao hi vọng. Giờ đây em yêu tôi sao chỉ bằng những đồng tiền. Giờ đây em yêu tôi em đã.

Đừng Mơ Xa Vời (The Winner Take It All)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Hương

1. I don't wanna talk about things we've gone through. Though it's hurting me, now it's history. I've played all my cards and that's what you've done too. Nothing more to say, no more ace to play. The winner takes it.