Đừng Như Vậy Nữa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: KaiSoul; Elbi; Kim Joon Shin

Ver 1 : Kaisoul. Đã từng mang 1 tình cảm thật đâm sâu r` thất vọng... 1 khi đã bước ra đi thì đừng cố gắng way lại để bận lòng. Chính ai đã đòi chia tay...mà bây h làm như vậy...hả? Cưng à...e cũng biết làm j cũng k thể.

Đừng Như Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Lại một đêm nửa tôi ngồi khóc thương mình tôi. Lại một đêm nửa tôi ngồi nhớ thương người. Tình yêu của tôi đã mãi xa tôi rồi. Tôi phải sống sao đây em ơi ! Tôi biết phải làm gì. Biết làm gì em ơi ! Khi trái tim tôi.

Đừng Như Thói Quen

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Em từng là duy nhất. Là cả khoảng trời trong anh. Nhưng đến bây giờ anh vẫn như vậy. Chỉ là cần một khoảng trống. Yêu chậm lại một chút. Để biết ta cần nhau hơn. Anh cũng rất sợ ta phải xa nhau. Nhưng tình yêu không như lúc.

Đừng Như Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hamlet Trương

Đôi chân của anh đi về nơi đâu. Vì từ nay anh mất em. Đôi tay của anh đang tìm trong đêm. Một hình dung anh dấu yêu. Nhưng phải làm sao khi người em yêu. Người ta cũng yêu em rất nhiều. Nếu yêu một người, muốn bên một.

Đừng Nhìn Em Khóc Mới Biết Em Đau

Tác giả: Chưa Biết

Có một người,cho em thế nào là yêu. Nhưng người ấy lại chưa từng yêu em. Có môt người,em trao hang ngàn nỗi nhớ. Nhưng chẳng bao giờ người ấy nhớ về em.. Có một người với em là tất cả. Nhưng với người ta em chẳng.

Đừng Nhìn Anh Khóc

Tác giả: Chưa Biết

Khi xưa biêt ly lời em nói sẽ mãi đợi anh. Dù cho bao lâu em vẫn quyết tâm đợi chờ. Lòng anh vui thật vui dù chúng ta cách xa hai phương trời. Đêm đêm anh vẫn ngồi đây nhớ em. Bao năm chờ mong ngày bên nhau ấm êm đã.

Dung Nham (Lava)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hà Anh Tuấn

Thâm tâm như buông lơi. Trôi theo những khát vọng nhỏ nhoi. Ai đây xung quanh ta. Như thây ma vô hồn. Âm ba như bao vây. Ta không nghe không thấy những gì đổi thay. Lạc vào cõi vô chừng. Làm sao để ta tìm ra được.

Đừng Nhắc Nữa Em Ơi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Vũ; Đình Văn; Thái Châu

Đừng nhắc nữa em ơi đừng nhắc nữa. Những lời nguyền mãi mãi sẽ yêu nhau. Những nét yêu say đắm thưở ban đầu. Những ánh mắt trao nhau mà không nói. Buồn mấy buổi hôm qua bảo chưa vội. Dù hận tình sầu khổ đến thiên.

Đừng Nhắc Nữa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Mộng Thi; Hạ Vy; Thái Châu; Đình Văn; NguoiDepDiamond

Đừng nhắc nữa anh ơi đừng nhắc nữa. Những lời nguyền mãi mãi sẽ yêu nhau. Những nét yêu say đắm thưở ban đầu. Những ánh mắt trao nhau mà không nói. Buồn mấy buổi hôm qua bảo chưa vội. Dù hận tình sầu khổ đến thiên thu.

Đừng Nhấc Máy Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kimmese

You been wanting somebody. Like somebody you use to love. All the problems you gotta deal with. Dont matter enough. Take you far away from loneliness. And yes some love, some love. Some love some love some love. Take you out.