Đừng Làm Anh Khóc (Mashup) - Lý Minh Trí

Tác giả: Chưa Biết

Có bao giờ em nghĩ anh đau thế nào? Có bao giờ trong lòng em thấy tội lỗi? Vết thương này sẽ theo anh đến cuối đời. Càng đậm sâu lại càng da diết đau. Anh cô đơn quá, giữa bao chuyện.

Đừng Làm Anh Khóc

Tác giả: Chưa Biết

Anh ngồi đây nghe từng hạt mưa rơi. Tiếng mưa buồn lặng im nhớ em. Ngày em ra đi lặng lẽ không nói một lời. Để lại trong anh bao nhiêu nỗi vấn vương. Còn lại đây bao yêu thương... còn lại đây bao ân tình. Mà xưa mình.

Đừng Lại Gần Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khắc Anh

Hãy nói anh nghe một lời. Vì sao em muốn quay về bên anh. Thật lòng đi em có phải bên kia. Người ta không cho em niềm vui. Xin đừng đến bên anh khi em buồn. Rồi quay bước khi em chẳng cần nữa. Nhìn về quá khứ như.

Dừng Lại Em Nhé

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngô Kiến Huy

Một ngày dài thiếu em. Là một ngày sống trong u buồn. Chẳng thể nào chúng ta chỉ vài ngày hôm qua. Phải làm gì để anh tìm lại những yêu thương ban đầu. Phải làm gì để anh thôi không nhớ em? Chẳng thể nào gần nhau,

Dừng Lại Đi Em - Nam Phong

Tác giả: Chưa Biết

Yêu đối với em là điều thật dễ dàng... Nhưng yêu đối với anh là điều quá khó khăn... Tình yêu anh trao về em thiết tha, cớ sao người lại đỗi dối trá. Để con tim anh mau nhận ra Yêu là tìm về nơi xót xa. Ở nơi xa, em.

Dừng Lại Đi Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thành Bon; Lil Kiz

Ta hãy dừng lại đi vì cả hai cũng đã quá mệt mỏi, sau những lần cãi vã em ơi xin em đừng nói. Nói cũng chỉ làm ta thêm buồn chứ được gì đâu. Ngoài những giọt nước mắt lăn dài mà không ai lâu. Sao em không dừng lại... mà cứ.

Dừng Lại Đi - Kim Lê Quyên

Tác giả: Chưa Biết

Ngày xưa anh đã nói yêu em. Giờ cũng nói chia tay. Dành lại gì cho nhau sau bao ngày tháng mặn nồng. Còn lại đây nước mắt yêu thương anh đã trao em. Cùng với nỗi đau vây kín trong lòng. Ngày ấy anh đã ôm em. Ngày.

Đúng Là Đàn Bà

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy

Những kỷ niệm ngày nào dấu yêu. Nay bỗng dưng tan theo mây chiều. Tôi ngỡ rằng mình hạnh phúc khi có được em. Cùng em chung bước. Nhưng chỉ là mơ ước. Tôi đâu nào biết trước. Một ngày kia em ra đi. Không nói câu từ.

Đừng Khóc Khi Lỗi Do Em

Tác giả: Chưa Biết

Đã từng hạnh phúc, khi có em bên cạnh. Giây phút ngập tràn hơi ấm, khi ta sánh bước bên nhau. Ước muốn trọn đời bên em, xây đắp hạnh phúc bền lâu. Nhưng nào ngờ con tim em đổi thay. Bỗng một ngày anh thấy, em tay trong.

Đừng Khóc

Tác giả: Chưa Biết

Hứa với anh không khóc nhé em. Và hứa với anh nước mắt không rơi. Sao giờ đây ướt mi ướt mi. Anh xa mất rồi ,hứa với anh. Không nhớ đến anh. Và hứa với anh xóa hết đau thương, sao giờ đây bóng em bóng em. Đêm đêm.