Đừng Giận Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Tuấn Vỹ

Người ơi đêm đêm anh. Nhớ tiếng nói yêu em đầy thiết tha. Người sao cứ ra đi cho trái tim anh lạnh lẽo. Giận anh sao em không nói mà sao cứ đi im lìm. Người không thích tôi đau hay. Ai muốn tôi buồn khóc hoài. Đừng.

Đừng Gặp Hôm Nay Em Nhé

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Châu Minh Tuấn

Em đừng gặp hôm nay em nhé. Để lòng anh thấy nhớ mong. Nỗi nhớ sâu trong đáy trái tim anh. Có lẽ anh đã biết yêu thật nhiều. Vừa mới quen nhau mà như quá lâu. Cứ mãi nôn nao trong lòng. Em đừng gặp hôm nay em nhé. Để mình em.

Đừng Dối Lòng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: JerRo; Zenda Nguyễn; Thành Rô

Zenda Nguyễn:. Đôi khi, em muốn nói lên những gì trong em đang tồn tại. Dù em biết mình đã sai,nhưng em dối lòng mình để anh không phải đau... Vì trong em bây giờ đã có một ai. Em không tin hạnh phúc một mai. Vì tình yêu.

Đừng Dối Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trương Quỳnh Anh

I don't cry one more time. Tình ta đã hết rồi phải không. Anh nuôi riêng hạnh phúc mới. Tình yêu đó trọn vẹn hơn em. I don't cry one more time. Sẽ quên hết những gì anh trao. Em sẽ không buồn không khóc. Chẳng oán trách.

Đừng Đi Ở Lại Được Không

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lương Gia Hùng

Mình từng có một cuộc tình tuyệt vời. Nhưng sao giờ tan theo mây khói. Từng nói mãi chờ dù đời mệt nhoài. Dù vạn ngày buồn củng sẽ mãi chờ. Rồi một ngày buồn nắng cũng không về. Em cũng chẳng về đây nữa. Nhẹ nhàng nhưng.

Đừng Đi Anh Cần Em

Tác giả: Chưa Biết

Anh luôn cần có em mà trong con tim em xem như chẳng có anh. Em chỉ mãi rời xa, em xem anh như một người thoáng qua. Mà sao vẫn cứ nhớ. Mà sao anh vẫn cứ mơ. Vẫn cứ mãi trông mong nơi em một tình yêu. Tạo sao anh vẫn.

Đừng Để Trái Tim Anh Phải Đau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Đừng để trái tim anh phải đau. Thà người hãy nói đi một câu. Từng giọt nước mắt rơi thật mau. Chờ câu giã từ. Đừng để con tim phải khổ đau. Từng giọt mưa rơi giữa đêm thâu. Từng bàn chân anh bước đi mau. Lòng nghe.

Đừng Để Tôi Biết Em Dối Gian

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Hùng

Một khi em đã dối gian tôi người yêu hỡi, đừng cho tôi trông thấy em. Vì tôi sẽ chua xót thêm khi mình tôi phải nói lời chia tay nghe sao đắng cay. Dẫu đây con tim còn yêu em rất nhiều, nhưng giận hờn làm xóa đi tình tôi. Có

Đừng Để Nước Mắt Rơi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Obito; VSTRA

Ah yeah, ah yeah, ah yeah, ah yeah, ah yeah, all night, bên ai, bên ai. Ah yeah, ah yeah, ah yeah, ah yeah, ah yeah, all night, bên ai, bên ai. Liệu sẽ vui khi không bên em phone vẫn kêu tên em? Tay ai ôm quanh eo em.

Đừng Để Em Khóc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoà Mi; Hòa Mi

Và rồi 1 ngày ngồi mãi nhớ về anh. Một người tuyệt vời hiện hữu trong tim em. Một người tình cờ làm trái tim của em. Bật khóc khi mỗi đêm về. Có những lúc bối rối vì ngồi kề bên anh. Nhìn nụ cười nồng nàn của anh khẽ.