Đừng Để Anh Xa Em (Ne Laisser Pas Ma Vie Sans Toi)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Elvis Phương

Ne laisse pas ma vie sans toi. Je ne suis rien quand tu t'en vas. Je t'ai blessée hier sans le vouloir. Et tu veux me quitter ce soir. Ne laisse pas ma vie sans toi. J'ai trop de pein' crois moi déjà. Je te jur' de ne plus.

Đừng Để Anh Thấy Ánh Mắt Em

Tác giả: Chưa Biết

1. Anh đã thấy em rất vui bên cạnh ai. Anh cảm thấy việc quá yêu em là sai. Và anh cũng thấy. Anh thật ngu ngốc chẳng quên em được. Vì anh cứ sợ em chẳng hạnh phúc. Thật vui khi nghe câu em vẫn còn nhận ra anh. Nhưng.

Đừng Để Anh Lo Lắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Trưởng

Biết không người ngay phút ban đầu anh đã yêu rồi. Vì ánh mắt đó làm anh say. Mới gặp em anh biết rằng mình là như đã có sắp xếp trước để gặp nhau. Cùng bước trên con đường yêu. Nhớ nụ cười, ánh mắt hiền hòa, bóng dáng.

Đừng Để Anh Khóc Theo

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khôi; Thiện Ngôn

Còn bên anh vài giây phút cuối,hãy ôm anh thật chặt em hỡi. Vì ngày mai bình minh,chúng ta chia đôi. Đường em đi sẽ không có anh,.. Vòng tay anh vẫn luôn ấm ấp,để chở che người lần sau cuối. Giọt lệ em rơi và anh khóc.

Đừng Đánh Mất

Tác giả: Chưa Biết

Khi tình ta tan vỡ em còn trong bỡ ngỡ, có những tiếc nuối với nỗi xót xa. Như cơn mưa qua đã vội, tan trong hư vô ngỡ ngàng. Khi người ra đi mãi, để tình ta nhạt phai, có những tiếng khóc lặng lẽ trong đêm. Nghe chơi.

Đừng Cố Níu Kéo

Tác giả: Chưa Biết

Giấu nước mắt sau bờ mi buồn. Em hoang mang nhìn theo bóng anh dần xa khuất. Xóa hết những phút giây có nhau. Sau bao đêm dài thao thức ôm hy vọng. Em biết rằng, em sẽ cố quên. Quên hình bóng anh trong trái tim này. Từng.

Đừng Cố Bước Đến Bên Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trương Khải Minh

Góc Phố nơi này khi xưa hẹn thề bên nhau. Cũng ở nơi này hôm nay đôi ta xa nhau. Có lẽ vòng tay của anh ôm em em không bằng lòng. Em muốn tìm kiếm một vòng tay ấm hơn. Khi bước ra khỏi vòng tay anh bao nhiêu người sẽ tốt.

Đừng Chùn Bước

Tác giả: Chưa Biết

Đời có lắm biết bao trầm luân, và nhiều thử thách khó khăn đang chờ, rồi nhiều khi muốn buông xuôi gục ngã , giật mình lúc đó nói không bỏ cuộc. Nếu có cố gắng ắt sẽ thành công. Bởi vì Cuộc sống rất luôn công bằng.

Đừng Chúc Em Hạnh Phúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mấy Trắng; Hải Băng

Kể từ đây vắng xa anh rồi anh. Chẳng còn ai sẽ bên em khi buồn. Chẳng còn đây vòng tay đầy êm ấm. Để em mơ giấc mơ chuyện tình em. Một người đi vấn vương câu từ li. Một người đau đắng cay ôm lệ sầu. Chuyện tình ta từ đây.

Đừng Chia Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường; Duy Thạnh

Đừng chia tay, đừng cách xa. Nỗi đau mất nhau đang dày vò thân anh. Tình yêu là gì, sao khiến ai cũng đau buồn. Biết chăng người yêu dấu ơi? Từng đêm anh ngồi nhớ em. Biết em đã không... không còn gì cho anh. Thì thôi.