Đừng Hơn Thua

Tác giả: Chưa Biết

Có những lúc một mình ta, ngồi nhìn hôm qua. Xong mới biết là, đúng hay sai. Chẳng biết trước được ngày mai rồi mình là ai. Vì đời luôn ngang trái có những thứ được hôm nay. Đâu biết mất đi ngày mai, đêm nay sống cho thật.

Đừng Hỏi Em

Tác giả: Chưa Biết

Anh không mang đến cho em tình yêu. Người không mang đến cho em bình yên. Em đang ôm lấy những nỗi niềm riêng. Vì anh quên hết bao nhiêu tháng năm. Những gì ta có bên nhau không còn từ lâu. Lời yêu lời hứa xa xôi mãi.

Đúng Hay Sai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lam Anh

Verse :. Một ngày như thế, vẫn cứ trôi đi, với những nghĩ suy... Liệu rằng có đúng, hoặc rằng đã sai rồi! Biết vẫn không nên yêu thật yêu vẫn cứ sai lầm lạc lối. Người yêu dấu ơi, phải làm sao để nói hết, lòng tràn.

Đừng Hạnh Phúc Em Nhé

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chi Dân

Tình yêu anh bao lâu nay. Cứ ngỡ ngủ say không sao thức dậy. Mọi chuyện đã đổi thay không nhìn anh cũng thấy. Khi em ghé ngang đây. Giờ quên nhau sao em ơi. Anh đâu biết cách để quên một người. Nỗi đau nào chật chội.

Đừng Hạnh Phúc Anh Nhé

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vĩnh Thuyên Kim

Tình yêu em bao lâu nay. Cứ ngỡ ngủ say không sao thức dậy. Mọi chuyện đã đổi thay không nhìn em cũng thấy. Khi anh ghé ngang đây. Giờ quên nhau sao anh ơi. Em đâu biết cách để quên một người. Nỗi đau nào chật chội.

Đừng Gọi Tên Em Nữa

Tác giả: Chưa Biết

Xưa yêu em anh cũng ôm em trong tay. Nồng ấm bên tai người gọi tên. Gọi tên em trong chiếc hôn đam mê. Nhưng em đâu có ngớ. Giờ đây bên ai anh cũng ôm ai trong tay. Và chắc như xưa người gọi tên. Lòng em đau trong.

Đừng Gọi Tên Em (Đừng Gọi Tên Anh)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chế Linh

Đừng gọi tên em những khi trời đông. Dẫu cho rằng ai khắc khỏi trong lòng. Đừng gọi tên em giữa mùa thu tuyết. Tình đã cách trở lâu rồi. Thôi đành cố tìm quên mà thôi. Đừng gọi tên em những khi hoàng hôn. Hãy quên ngày.

Đứng Giữa Hai Con Đường

Tác giả: Chưa Biết

1. Nhớ lúc ta còn bé, cùng nhau dưới trăng. Nắm tay hẹn ước, mai sau sẽ luôn bên nhau. Cớ sao vừa mới gặp gỡ, sao ta đã như quen nhau. Phải chăng trời đã định sẵn, cho anh với em yêu nhau. Đứng trước hai con đường.

Đừng Giữ Trong Lòng

Tác giả: Chưa Biết

Có những chua xót ... Nghẹn ngào giấu trong tim. Cũng giống cơn gió ... Chẳng thể trốn sau hè... Có những lưu luyến... Người còn nhớ hay quên. Có dấu chân đó... Còn đọng chút hương tình... Rồi cũng cơn gió...

Đừng Giết Chết Mùa Thu

Tác giả: Chưa Biết

Lá chết vẫn rơi trong công viên. Gió vẫn cuốn tuyết rơi liên miên. Tuyết rơi, trắng xóa cánh đồng. Vì mùa đông đã tới. Bóng nữ khách bước đi trong sương. Đóng chiếc là khô trong đau thương. Có ai, buông tiếng thở dài?