Đôi Mắt Mùa Thu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ái Vân

Đôi mắt em buồn như mùa thu. Mùa lá thu rơi mùa thu trời sầu. Mùa thu công viên buổi chiều lá đổ. Mùa thu Sài Gòn vàng lá me bay. Đôi mắt em buồn như mùa thu. Hồn lá thu xưa tình thu Đà Lạt. Hàng thông chơ vơ đồi.

Đôi Mắt Mùa Đông

Tác giả: Chưa Biết

Người yêu ơi em có nghe lời anh nguyện cầu. Ở phương xa em có nghe cõi lòng băng giá. Tình yêu anh sẽ chỉ trao mãi riêng một người. Dù đôi ta phải cách xa mỗi người một nơi. Giọt lệ rơi trong tiếng mưa chảy trên tình.

Đôi Mắt Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Linh

Bên em bước đi trên con đường ngập nắng. Gió hát lao xao. Lại hát yêu thương. Cô đơn bóng đêm vây quanh từng lời hát. Từng hè phố. Nhìn vào đêm dài trong tối. Em sinh ra như hoa trong nắng. Nhưng đôi mắt chỉ còn bóng.

Đôi Lứa Đôi Nơi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khang Việt; Saka Trương Tuyền

Từ khi anh quay lưng đi bỏ em ở lại. Lối vắng lẻ bước riêng em quá dài. Đường xa anh đi không em. Giông bão vây quanh. Vì đâu mình xa rời nhau hỡi người. Vì sao đôi ta yêu nhau trải bao vui buồn. Bỗng chốc giây phút.

Dối Lòng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng

Còn đây bao yêu thương bên nhau dù người đã xa. Còn đây bao nhiêu đam mê hôm qua ta đánh mất người. Giờ đây khi em đang vui bên ai có biết chăng. Anh bơ vơ đêm nay là khói thuốc cay. Là tin khi em bên ai em vui nhạt nhòa.

Đời Lang Thang Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Giang Hồng Ngọc

Vẫn biết thời gian không dừng lại. Như anh đến rồi anh sẽ đi thôi. Mà vẫn cứ nhớ anh và buồn. Vẫn chờ anh quay về với tôi. Như đêm qua ngày đến đấy thôi. Có những người vất vả quá. Những ước muốn xa như là giấc mơ. Kìa.

Đời Lan Và Điệp

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Huyền; Phi Nhung; Lâm Hoàng Phúc

Người ơi chuyện xưa Điệp yêu Lan tha thiết, khấn xin ông trời cao khép đôi tim vào nhau đến khi bạc đầu. Lòng người thầm ước mà số kiếp long đong lòng trời nào thấu…

Đôi Lần Em Nghĩ

Tác giả: Chưa Biết

Trải qua bao nắng gió đôi lần em. Đôi lần anh, đôi lần ta e sợ. Liệu rằng ta có đang nằm mơ. Vì xưa nay em cũng bao lần thương. Bao lần yêu, đâu lần nào êm đềm. Bao lần rồi tim em ướt mềm. Hình như miền đất hứa anh.

Đời Là Vua Ta Là Nô Lệ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương 565

Đời có mấy khi,được như ý ta. Đừng lên trách than số phận và chỉ có âu sầu. Đời ai cũng bon chen năm sáu năm cũng vậy. Vì anh cũng mong sao có được cuộc sống sang giàu. Hát ca cho quên thời gian quên bao tháng ngày. Sầu đau.

Đời Là Vô Thường

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đạt Võ

Màu cờ trước gió, nhẹ nhàng bay bay. Đời người lắm lúc sao mỏng manh như làn khói. Người sao giàu sang khi vừa ra đời. Người thì trắng tay vẫn trắng tay tận cuối đời. Nhiều người khốn khó, nhiều người mưu sinh. Cuộc đời.