Đôi Tay Mẹ

Tác giả: Chưa Biết

Đôi tay mẹ bao tháng năm qua. Vẫn âm thầm, gieo mùa xuân trong trái tim ta. Đôi tay mẹ như tiếng ru êm, như cơn gió. Nâng cánh ước mơ. Đôi bàn tay sớm khuya bao mùa. Lặng thầm chăm chút. Đôi bàn tay thắp lên bao nụ.

Đôi Tay Buông Dần

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Võ Đình Hiếu

Mười ngón tay em đang buông dần xa anh. Ánh mắt ấy trong anh nay còn đâu. Anh giờ đang cô đơn qua bao tháng ngày. Nước mắt tràn trề trong đêm còn mình anh. Và nước mắt ấy cứ trôi đi, trôi hết đi. Và con tim anh trông mong.

Đôi Ta

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đình Văn; Tài Linh; Lưu Mỹ Linh; Yến Khoa; Sơn Tuyền; Hoài Linh; Quang Linh

Tình cờ gặp rồi làm quen nợ duyên nào ai đưa lối. Bắc cầu cho chúng ta ta đã yêu nhau. Dao ấy như nước như non sống bên nhau vẹn toàn. Em đã mang ân tình dịu êm tựa cơn gió sớm. Ru cho lòng anh bớt đi bao nỗi gian truôn. Dầu.

Đời Quá Điên Cuồng

Tác giả: Chưa Biết

Dịu dàng em bé như sau cơn nồng. Mặt trời tươi sáng như đang gọi mời. Rộn ràng câu hát say sưa yêu đời. Chợt đâu mây xám giăng ngang trên trời. Ôi! bao tia sáng như sao đêm mù. Và trong đêm tối sao không nhạt nhòa.

Đời Phòng Trọ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Quỳnh

Bao năm dài nơi đất. Khách tha phương. Dầu dãi nắng mưa. Cơm bữa no ...bữa đặng.... Mẹ già em thơ nơi quê. Nhà trong ngóng từng đêm. Người con bây giờ. Trắng đen hay gầy. Thương mẹ già tương. Nhớ về quê xa. Thuở bé ngay.

Đợi Nửa Vầng Trăng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Ngọc Oanh

Tháng Chạp em về anh có hay. Vầng trăng nghiêng ngả đợi trăng đầy. Đi trong thành nội ngày đông giá. Lặng lẽ riêng mình một nỗi đau. Thành quách đèn đài ngủ trong sương. Em qua bước vội sợ trăng tàn. Gió đông buốt lạnh bờ.

Đời Như Tiệc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Pha Lê; Nguyễn Minh Anh

Tình được mất như mây phù du thoáng qua. Bao lợi danh xa hoa đời như buổi tiệc. Đừng đắm mê với những tham vọng. Để rồi lầm đường vấp ngã. Đừng vội đánh mất lẽ sống trong lòng ta. Rồi mai đây khi không còn ai mới.

Đời Nhẹ Thênh Thang

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quách Thành Danh

Dù đã cố nhưng ai biết đâu. Tương lai chúng ta mai đây sẽ ra sao. Hãy để dòng đời trôi mãi trôi. Dù có khóc cuộc đời đã đổi thay theo những ước mơ của ta. Đừng nên than khóc, có sống đến cuối cuộc đời. Cũng có hay những.

Dối Nhau Rồi Xa Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khôi

Chuyện tình ngày xưa em ơi em đâu có nhớ. Phút giây bên nhau bao đam mê và say đắm. Đã quên quay lưng ra đi không lời biệt ly. Vô tình thế sao lòng thêm cay đắng. Rồi một ngày nào qua cơn mê tình phiêu lãng. Bước chân.

Đời Nhạt

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khói; Đá Đen; Kick; Mr.Shyn

Ver: Đá Đen. Định nghĩa cuộc đời mầy biết tới đâu mà hay. Tao vẫn viết để cho mầy bay. Anh sẽ siết em trong vòng tay, hay mãi luyến tiếc khi em cạnh ai. Đời là vây, cho mầy thấy, tao không *** chắc vào tương lai. Cũng như.