Đổi Người Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cao Tùng Anh

Có phải em đã hết yêu anh mất rồi. Có phải em đang yêu thêm một người mới. Có phải em bây giờ lạc lối. Có phải em đường tình chia đôi. Mà tại sao hôm nay không dám nhìn anh. Hay là anh phải chăng đã mắc sai lầm. Khi.

Đợi Người Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Giao Linh; Thế Anh

Đợi người về về đông thật đông. Ta kết rơm sửa lại mái nhà. Nhà của ta bỏ phế bao năm. (Nhà của ta bỏ phế bao năm). Đợi người về trong đêm rét mướt. Đốt cây khô ngồi sát bên nhau. Sẽ không lạnh khi trời lập đông. (Sẽ.

Đời Người Như Chiếc Lá

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Có những chiếc lá chọn cho mình một cách chia ly. Có những chiếc lá ra di trong quằn quại khổ dau. Có những chiếc lá dung dằng như không muốn lìa cành. Có những chiếc lá hấp hối buông mình rơi ngã nghiêng. Ôi dời con như.

Đời Người Ca Sỹ

Tác giả: Chưa Biết

Là người ca sĩ hát ca phiêu lãng một đời. Lúc vinh quang, lúc tả tơi. Mấy ai biết đến cuộc đời. Và tôi đã hát, hát say sưa với nụ cười. Nhưng trái tim tôi vẫn lẻ loi. Vẫn cô đơn theo từng đêm xuống. Tôi mang lời.

Đôi Ngả Chia Ly

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly

Anh ơi nép vào lòng nhau. Má kề bên nhau ta nhắc chuyện ngày qua. Cho mối duyên thêm đậm đà. Em ơi nếu mà sau này giấc mộng không thành. Thì đành đôi ngã chia ly. Chớ đừng u sầu làm chi. Anh ơi anh hỡi duyên tình dù lắm.

Đợi Nắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đông Hướng Dương

Buổi sáng nhìn cánh chim bay nhớ người nơi chân mây. Con phố mờ sương hàng cây đứng rét mướt trên đường. Như viền sỏi buồn trên lối đi đợi nắng. Như tôi đợi người hồn ướt đẵm mưa rơi. Còn nhớ ánh mắt long lanh đôi môi.

Đôi Mươi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Dũng

Em hãy cứ lang thang. Dưới những tán cây. Hãy cứ gối lên đôi chân anh. Suốt ngày. Nếu muốn hát lên. Cho thêm huyên náo. Đâu cần phải ngó quanh. Vì trời đất kia là của chúng mình. Anh sẽ nói yêu em. Từ ngày đến đêm. Sẽ vẫn.

Đợi Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Anh ngồi đây ngóng trông. Hỡi người có biết không? Tan vào trong hư không..... nước mắt ròng ròng. Mưa buồn rơi trước sân. Ngâng nhẹ theo tiếng ca. Tiếng guitar xao xuyến buốt giá làm con tim anh hao gầy. Chờ mãi mãi bên.

Đời Mẹ Làm Dâu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Việt Hùng

Mấy ai ở đời hiểu được chuyện đời làm dâu, mẹ tôi ngày xưa, buồn vui cay đắng ai hay. Chữ hiếu vun tròn, bên chữ tình nào ai hiểu cho. Cớ sao nuôi con, chuyện hơn thua được thua. Đã khuya lắm rồi sao mẹ còn, mẹ còn.

Đôi Mắt Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Romeo Band

Đẹp tự như muôn vì sao. Rạng ngời lung linh trời cao. Nụ cười trên môi thật xinh. Làm lòng tôi ngẩn ngơ nhớ mãi thôi. Ngọt ngào khi em cạnh. Tôi dịu dàng trên đôi bờ môi. Một người tôi yêu mà thôi. Từng hạt mưa dịu êm.