Đời Là Thế Thôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thông; Quốc Cường; Quách Beem; Thanh Nguyễn

Khổ trước sướng sau thế mới giàu. Tình nghĩa anh em có chắc bền lâu. Giàu trước khổ sau thế mới đau lòng. Khi sa cơ không còn ai. Khi mình đã có những gì người ta cần. Người ta luôn quan tâm và chia sẻ. Khi mình sa.

Đời Là Thế Nghèo Thì Mất Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đỗ Tú Tài

Lời nào ngọt ngào ngày hôm qua em đã trao. Mà giờ đây em đã quên đi thật sao quên hết đi. Những gì ta ước thề rằng ngày mai trọn đời chẳng đổi thay. Tình mình vỡ rồi mà anh đâu nào có lỗi. Đành lòng em bỏ anh bước theo.

Đời Là Niềm Vui

Tác giả: Chưa Biết

La la la. La la la. Yêu thương cuộc đời. La la la. La la la. Cho đời thêm tươi. Không ngờ ta gặp lại nhau. Bao năm xa cách. Trên quê hương mình. Khi xưa lạc lõng bên đời. Bây giờ ta có tình thương đây rồi. Hãy.

Đời Lạ Lắm À Nghen

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dế Choắt

Đời, đời này vui à nghen, đời lạ lắm à nghen. Đừng bon chen rùm ben coi chừng ăn dép là đen. Đừng tùm lum từa lưa, đừng lúc nắng rồi mưa. Đừng quan tâm thị phi đôi khi ta biết dư thừa. Tầm này là sống độc thân tư tưởng độc.

Đời Là Cõi Tạm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đạt Võ

1. Con xin Bồ Tát từ bi. Đưa con qua khỏi bến mê cuộc đời. Con quỳ trước tượng Di Đà. Ăn năn sám hối lỗi lầm gây ra. 2. Ngày qua cuộc sống vô minh. Trôi trong sinh tử bao nhiêu lần rồi. Con nguyện tu tập trọn đời. Cầu.

Đời Không Có Em (Đời Không Có Anh)

Tác giả: Chưa Biết

Đời không có em anh sẽ sống đơn côi. Bao nnhiêu đắm say khi anh đã yêu em. Đời không có em anh buồn chết đi thôi. Em ơi hãy cho anh một chút ân tình. Làm sao để cho em hiểu hết anh đây. Tim anh ngất ngây con tim vẫn mê.

Đôi Khi Muốn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Trưởng

Đêm nay cô đơn muốn lang thang. Cho quên mau đi những lo toan. Quên đi những ưu tư ngày tháng. Quên đi bước chân kia vội vàng. Cho ta một cảm giác thấy nhẹ nhàng. Đôi khi sao tôi muốn đi xa. Phiêu du cho quên những.

Dỗi Hờn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kim Loan

Sương chiều rơi em về trong cô lẻ mong sớm đón người yêu. Bạn bè thấy thương thương. Hỏi sao em còn đứng chờ ai mà thẹn thùng? Chiều nắng tắt vội vàng đường về kết hoa đăng. Áo tung bay theo chiều gió lộng. Con Thuý con.

Đồi Hoa Năm Cũ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Elvis Phương

Ngày xưa anh nhớ. Chúng ta cùng sánh vai. Bước lên đồi hái hoa. Mang về tặng nhau. Thoáng gian trôi mãi. Thoáng qua cùng tháng năm. Anh mê đời lãng du. Nay về làng xưa. Mối tình xa xưa ấy khó quên. Cho dù baio năm tháng. Em.

Đời Gọi Tên Chúng Mình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hạnh Nguyên

Anh viết lên nốt nhạc. Để đời gọi tên anh. Tôi viết lên những lời. Cho đời gọi tên tôi. Gặp nhau mình nâng chén ly bôi. Thành bao câu hát. Chấp cánh bay vào trong đời. Em hát lên khúc nhạc. Để đời gọi tên em. Môi như.